Leita í fréttum mbl.is

Jæja...

...komin heim úr vinnunni...skrapp upp í hús eftir vinnu.  Einar er búinn að klára að glerja og er byrjaður að einangra loftið!!  Svo verður sett járn á þakið um helgina...ef lognið fer nógu rólega yfir Wink

Við stefnum á að flytja 1. mars!!  Ákváðum áðan að setja dagsetningu á þetta, það er alltaf verið að spyrja mig svo nú get ég svarað því!!  Það er líka mjög gott að vera með tímamörk á þessu.  

---

Ég skellti í eitt Eddu-brauð áðan (hálf uppskrift) og hlakka til að vita hvort það er Jóni Ingva þóknanlegt...sem er auðvitað alls ekki víst.  Mikið svakalega vildi ég óska að hann gæti farið að borða MAT!!!  Hætt þessari endalausu matvendni, en þetta virðist algerlega eitthvað sem hann ræður ekki við.  Þetta kemur víst í beinan karllegg...Einar vildi ekkert nema pylsur og bjúgu...og kjötfars úr Einarsbúð þegar hann var pottormur.  Hann var enn töluverður "kenjaskítur" (eins og Lára vinkona mín í Dk orðar það) þegar ég kynntist honum, en hann hefur mannast mikið og borðar nánast allt í dag...meira að setja lauk í mat!!  

Svo það er von fyrir Jón Ingva Tounge

---

Jæja, best að rjúka í bili...alltaf nóg að gera hjá mér.  Knúzzzzzz....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband