Leita í fréttum mbl.is

nenni ekki...

...að blogga. 

Er að spá í að drösla stól inn í herbergi og glápa á imbann og prjóna.  Nice.  Svo í nótt get ég kúrt nálægt mínum heittelskaða InLove - á svefnsófanum - án þess að detta niður í Helv....gjánna!!! LoL 

Svo held ég að ég sé farin að sjá fyrir endann á jólagjöfunum handa systkinabörnum...er amk. rúmlega hálfnuð!! Gaman að því.  Næstum því komin með allar jólagjafir sem eiga að fara austur!!  Magnað.  Svo er að fara að skella mér í að prenta út jólakortin. 

---

Annars hlakka ég mega mikið til helgarinnar...segi ykkur frá því síðar...

Bless í bili...ást... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Ég sit hérna á náttkjólnum og er að kíkja blogghringinn.  Knús og hlýja til þín mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.11.2007 kl. 21:58

2 identicon

þú hlýtur að vera með heilan helling af gjöfum til að gefa ... aðeins minna mín megin en samt alltaf svo gott að vera búin að klára þessi jólainnkaup ;-)   Svo eru það jólakortin .. ég er í pínu klemmu að velja hvaða mynd á að smella í kortið :)  Það reddast! :)

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 08:10

3 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

knús,,,ég er ekki byrjuð að pæla i jólunum,,samt er ég mikið jólabarn,,hlakka mikið til desember. Hef alltaf byrjað snemma að skreyta,,er að halda i mig núna.

Bergþóra Guðmunds, 15.11.2007 kl. 13:53

4 identicon

hvurslags bloggleysi er þetta  :-D  Hafið góða helgi elskurnar ;-)

Raggý .. aftur! (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband