Leita í fréttum mbl.is

júbbí jey!!!

Rúmið er selt.  Setti rúmið okkar til sölu á barnalandinu í fyrrakvöld, og það seldist í dag!!  Svo nú verður farið og verslað annað rúm, að öllum líkindum samskonar dýna því við vorum mjög ánægð með hana, en í þetta skiptið HEIL dýna...því eins og ég hef áður sagt...ég hef sofið vel í rúminu þegar Einar hefur verið á næturvakt...en ekki eins vel þegar hann hefur verið í rúminu líka...því ég skríð alltaf yfir til hans...í svefni OG vöku og var þess vegna ansi oft hálf á minni dýnu og hálf á hans...eða með löppina vel skorðaða á milli...

En nú heyrir það sögunni til!!  Þangað til við kaupum nýtt rúm munum við sofa á svefnsófanum í stofunni!!  Herbergið okkar er mjög stórt núna, enda hálf tómt!  Ekkert sjónvarpsgláp eða neitt slíkt, nema bera stóla inn í herbergi.  

---

Benni og Jóna (tengdó) kíktu við áðan og vildi svo heppilega til að ég var með MIKINN mat í ofninum, svo við buðum þeim að borða með.  Þau voru ægilega hrifin af ostabollunum, þær slá eiginlega alltaf í gegn.  Svo prófið endilega. 

Ég er enn verkjalaus...kannski er þetta alls ekki mjólkurfitan sem er að gera mér lífið leitt?! Ég verð að analysera þetta betur...

Jæja, er að fara á fund ;) Knús&kossar... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært að nýja rúmmið sé selt, þá er bara að versla annað nýtt og betra. Barnaland er greinilega málið.

kys.. 

jóna björg (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband