Leita í fréttum mbl.is

Lofa...lofa...

...að taka myndir uppi í húsi á morgun og setja inn.

Ingvar kom í dag, hann og Einar voru að steypa restina.  Svo nú er búið að steypa efri hluta veggjana og sperrurnar eru steyptar í.  Svo á morgun getur Einar byrjað að rífa niður stillasana...og þá er sko stutt í þakið!!!  

Allt að gerast!!

Annars lítið nýtt.  Var að vinna í dag.  Vinnan slítur í sundur tímann sem ég hef til að prjóna!  En þannig verður það að vera...þar til ég fæ mér vinnu þar sem ég get setið og prjónað allan daginn...sem verður aldrei því ég ELSKA að hjúkkast!!  

Núna ætla ég að hengja upp úr þvottavélinni...ganga frá eftir kvöldmatinn...og svo að KNÚSA elskuna mína InLove

Túttilú... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband