Leita í fréttum mbl.is

Hæ hó

Fyrst þetta:

jónaElsku vinkonan mín, hún Jóna Björg á afmæli í dag.  Elsku Jóna, þú færð allar mínar bestu óskir um gleðilegan dag og hamingjuríkt ár.  Megi sólin ætíð skína í lífi þínu.

Svo ætla ég að svara spurningum úr síðastu færslu.

Dagbjört, ég var á skrappnámskeiði hjá Föndr.  Ég þarf að taka myndir af síðunum og setja inn...geri það fljótlega.  Ég á ekki svona stóran skanna...

Hrönn, þú getur skoðað skrapp hér.  Þetta er rosa skemmtilegt föndur. 

--- 

Jamm.  Annars var ég að vinna í gærkvöldi.  Einar fór svo á fætur með krökkunum í morgun...og ég ætlaði að sofa aðeins út...vaknaði með andfælum þegar hann kom heim í hádegismat!!!  Alveg steinrotuð.  Þvílíkt og annað eins.  En ég hef sjálfsagt þurft á þessu að halda...trúi því amk.!!!

Er núna að íhuga hvort ég eigi að leggja í fyrirhugaða ferð til höfuðborgarinnar.  Þarf að fara með skvísuna og kaupa föt...  Verðið hefur ekki verið það besta en virðist ok á Kjalarnesinu núna...ekki að marka hérna heima því hér er verst í sunnan og suðvestan...meðan það er verst í norðan uppi í húsi!!  Já, svona er þetta bara.  Og ég er ÍSLENDINGUR og tala þess vegna um veðrið LoL enda skiptir veðrið töluverðu máli þegar kemur að því að keyra blessað Kjalarnesið...eða í Borgarnes...

---

Veit ekki hverju fleiru ég get logið að ykkur svo ég ætla bara að hætta núna!!

Knús&kossar... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

hæ,,ættir bara að vera heima,,það er geðbilað veður,,eigðu góðan dag

Bergþóra Guðmunds, 27.9.2007 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband