Leita í fréttum mbl.is

Aðstoð óskast!!!

Eins og þið eflaust hafið lesið þá keyptum við nýja myndavél um daginn.  Ægilega fína.  En myndirnar er svo STÓRAR að það tekur heila eilífð að dæla myndum inn á barnanetið...sem verður til þess að ég nenni því ekki...og þá verður Tanni ósáttur...og ekki viljum við það...!!! LoL

En mig vantar sem sagt aðstoð.  Hvernig minnka ég myndirnar???????  

Með fyrirfram þökk fyrir hjálpina...sem ég treysti á að þið getið veitt mér...!!!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Ok ---Allar mínar myndir á blogginu eru í sömu stærð.
þú getur farið í að nota photoshop ,og minnka allar myndirnar.
En ég nota geymslu annarstaðar --
www.imageshack.us

og þegar myndirnar mínar eru komnar á tölvuna , í risastærð ( 3.5 mb )
á niðurhala ég í - imageshack.us - og þar get ég valið í hvað stærð myndirnar eiga að fara.

og t.d. þá get ég valið margar myndir í einu,og sagt - hafðuþær í 800/640 og þá er hann fljótur að niðurhala þær og í þá stærð-- og svo koma myndirnar með tengla til að setja þær annarstaðar.
ef þú kíkir á mínar myndir,og klikkar með hægri á mynd - og ferð í properties ,þá sérðu hvar myndirnar mínar eru

Halldór Sigurðsson, 26.8.2007 kl. 20:01

2 Smámynd: Halldór Sigurðsson

ps --- og gæðin minnka ekkert - þú ert bara að minnka flatarmál myndanna ---
vonandi að þetta geti hjálpað - en hafðu bara samband aftur ef þú ert í vandræðum enn.

trukkur@gmail.com 

691-0134 

Halldór Sigurðsson, 26.8.2007 kl. 20:04

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk, ég ætla að skoða þetta.  Verð í bandi ef mig vantar meiri aðstoð. Takk, takk

SigrúnSveitó, 26.8.2007 kl. 20:32

4 identicon

Hæ, hó!

Mæli með forritinu á þessari slóð:

http://download.microsoft.com/download/whistler/Install/2/WXP/EN-US/ImageResizerPowertoySetup.exe
 
Getur minnkað allar myndirnar með einni skipun. mjög auðvelt! :-)

kv

Eysteinn

Eysteinn (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband