Leita í fréttum mbl.is

24 tímar!!

Við hjónin höfðum það náðugt í gærkveldi og horfðum á 4 fyrstu þættina í einhverri seríu 24 hours.  Ég er svo mikil hæna...ég er alltaf á tauginni, hjartslátturinn á milljón...örugglega með of háan blóðþrýsting þegar ég horfi á þessa þætti.  En get ekki sleppt því...Jack is back and I love it!!! LoL

Reyndar prjónaði ég stroff á sokk nr. 2 meðan við horfðum, sem er gott því ég er með heilar og ónagaðar neglur fyrir vikið!!! Grin

Átti erfitt með að vakna í morgun.  Einar fór að vinna svo hann fór á fætur um 6 leitið, alger hetja.  Amk í mínum augum InLove

Pabbi kom undir hádegið og ætlar að vera til morguns.  Alltaf ljúft að fá hann til okkar.  Yndislegur maður, notalegt að vera í návist hans, pabbinn minn.  Krakkarnir elska að fá afa, Jón Ingvi er reyndar sérlegur afastrákur.  

Jóhannes fór í afmæli til vinar síns, svo hér er enginn íþróttaálfur skoppandi um.  Ég keypti handa honum íþróttaálfs-gúmmí-túttur í gær og hann er svo kátur.  Nú verða þetta væntanlega mest notuðu skór næstu vikurnar. 

Jamm, hvað get ég annað sagt ykkur? Jú, ég ætla að grísasnitsel í kvella...í raspi...held það sé gott!

En núna ætla ég að prjóna smá og njóta laugardagsins.  Það styttist í að ég vinni 3 helgar í röð...svo eins gott að njóta þessarar helgar og slappa af.

Gleymi að segja ykkur...það kom tilboð í íbúðina...hlægilega lágt.  Sennilega hafa "þau" ekki verið með hærra greiðslumat, því þau hættu við þegar við gerðum gagntilboð... En það er í góðu lagi, þetta kemur þegar þetta á að koma.

Ljós&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alveg rétt hjá þér, þetta kemur þegar það á að koma. Njóttu helgarinnar með "pabba" ég elska að eiga enn pabba og mömmu til að koma til.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.8.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk elskurnar og sömuleiðis

Vorum að horfa á Borat...ó mæ god...what a steypa!!! 

SigrúnSveitó, 25.8.2007 kl. 22:19

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nefnilega! Þetta kemur bara þegar það á að koma.....

Hafðu það gott dúllan mín.

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2007 kl. 00:24

4 identicon

Gott að slappa af

jóna björg (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 10:20

5 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

Yndislegt að eiga góða stund með sínum ,,mönnum,,

frænkukveðja 

Bergþóra Guðmunds, 26.8.2007 kl. 10:26

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, þetta er búin að vera yndisleg helgi.  Afslöppun, góður matur, góður félagsskapur og svo frv.  Lífið er ljúft.

SigrúnSveitó, 26.8.2007 kl. 11:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband