Leita í fréttum mbl.is

Enginn tími...

...til ađ blogga.  Er ađ fara ađ lesa fyrir drengina, svo ćtla ég ađ skríđa upp í og prjóna...var ađ kaupa mér garn og er ćst í ađ byrja á verkefninu!!!  Vonandi jólagjöf...ekki orđ um ţađ meir!!!

Ljós&kćrleikur út í vefheim Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Frábćrt!! Alltaf svo gaman ađ byrja á stykki

Hrönn Sigurđardóttir, 22.8.2007 kl. 19:36

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Sefurđu ekki örugglega alveg nóg?? ţú ert svo dugleg. Hvernig gengur annars í vinnunni? alltaf ánćgđ?? prjónakveđja til ţín.

Ásdís Sigurđardóttir, 22.8.2007 kl. 22:09

3 Smámynd: hofy sig

Gangi ţér vel í prjóneríinu dúlla! Ţađ er svo gaman ađ skapa eitthvađ sjálfur og einmitt skemmtilegustu og eftirminnilegustu gjafirnar

hofy sig, 23.8.2007 kl. 00:58

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Hć skvísur! Takk fyrir öll kommentin.  Gaman ađ vakna í svona veislu.

Jú, ég held ég sofi nú alveg nóg.  Ţó mér ţyki ţađ aldrei ţegar ég vakna kl 7 (ég er ekki A manneskja!!! Og ég hef fulla trú á ađ ţađ finnist A og B manneskjur, ţó sumir vilji meina annađ!!!)

Mér gekk vel í prjónaríinu og ţađ var svo gaman.  Nú er bara ađ halda áfram!!! 

SigrúnSveitó, 23.8.2007 kl. 09:15

5 Smámynd: Hugarfluga

Ég er frekar handleggjalöng ... bara svo ţú vitir.

Hugarfluga, 23.8.2007 kl. 10:17

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir upplýsingarnar, gott ađ vita ;)

SigrúnSveitó, 23.8.2007 kl. 11:50

7 identicon

Mađur er orđin svo góđu vanur hjá ţér ađ mér finnst e-đ vanta ađ fá ekki a.m.k eitt blogg á dag (... helst 2!)   hehe  Gangi ţér vel međ prjónaskapinn :)

ragnhildur frćnka (IP-tala skráđ) 23.8.2007 kl. 14:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband