Leita í fréttum mbl.is

Jóhannes fékk skæri lánuð í gær...

Jóhannes - before!...því hann þurfti að klippa ´gaffatape´...það leið ekki nema hálf mínúta, þá kom Jón Ingvi og sagði að hann væri búinn að klippa hárið sitt...

Þegar ég kom inn í herbergi þá var Jóhannes skriðinn undir sæng...skammaðist sín greinilega.  Ég gat nú ekki séð að hann hefði klipp mikið, sá ekki einu sinni hvar eða hvað hann hafði klippt.  Ég tók hann í fangið og spurði hann hvers vegna hann hefði gert þetta og þá grét þessi elska fögrum tárum að sagði að sig langaði SVO að vera SKÖLLÓTTUR!!!  Eins og pabbi!  Þó hann kalli sig Sigrúnarson þá er hann nú samt líka pabbastrákur Wink Jóhannes - after!!

Drengurinn er búinn að tala um þetta síðan í vor, en ég hef ekki viljað klippa þetta fallega, ljósa hár...en ég gat ekki haldið áfram að standa á MÍNU!  Svo molinn minn litli er orðinn sköllóttur eins og pabbi sinn!!!  

Jamm.

Annars eru nýjar myndir á síðu barnanna, bæði frá ferðinni okkar með tengdamúttu minni að Langavatni í gær.  Þar óðu börnin yfir litla á og þau skelltu sér í Langavatn...sem var kkkkkalttttt....!!! 

börnin í herbergisgluggunumSvo eru líka nýjar myndir af húsinu, að sjálfsögðu!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

æj dúllan - svo sætur líka

knús

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2007 kl. 14:51

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, hann er algert bjútí...finnst mömmunni amk.

SigrúnSveitó, 23.7.2007 kl. 15:29

3 identicon

Jiminn hvað hann er sætur :) 

jiminn hvað hann er sætur :)

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 19:53

4 Smámynd: Hugarfluga

En fallegur strákur!!!

Hugarfluga, 23.7.2007 kl. 20:59

5 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Hæ hæ Þetta gerði dóttir okkar líka þgar hún var lítil. Hún varð líka eins og pabbi: Alveg hárlaus hausnum á.

Gunnar Páll Gunnarsson, 24.7.2007 kl. 08:13

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já það er rétt gunnar, en þú gleymir að segja að hún var með hvíta slöngulokka niður á mitti !!!! ég var alveg miður mín í marga daga.

svo sigrún mín maður sjóast. áður en sólin okkar fór til íslands núna í sumar vildi hún láta klippa sig stutt, hún var með hár niður á rass, eftir smá umræður lét ég undan, og eins og hún segir sjálf, mamma þetta er bara hár og það vex !

Alheimsljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.7.2007 kl. 09:39

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dúllurass. Stráka dreymur um að vera eins og pabbi sinn. Er hann ekki hættur að sofa í náttfötum?? aldeilis að Einar er iðinn við að kubba. Hvenær á að flytja inn??

Ásdís Sigurðardóttir, 24.7.2007 kl. 13:26

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Elskurnar mínar...margar spurningar...

Jú, hárið vex aftur, það veit ég...hef nokkrum sinnum rakað mig sköllótta...móður minni til mikils ama...sérstaklega þegar ég var orðin þrítug, ráðsett eiginkona og móðir

Jú, Jóhannes er LÖNGU hættur að sofa í náttfötum...sefur eins og Tarzan...bara í brók!!  Hann er reyndar afar heitfengur, drengurinn.

Bróðir hans horfði hneykslaður á mig þegar hann var á Jóhannesar aldri og ég sagði að það væri kannski of kalt á miðjum vetri að raka sig sköllóttann...og sagði; "Mamma, þá set ég bara á mig húfu...!!"

Flutt verður inn eftir páska...fyrir jól...eitthvert árið  Nei, grínlaust, fyrir jól ef íbúðin selst.

SigrúnSveitó, 24.7.2007 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband