Leita í fréttum mbl.is

Stúlkan međ barbieháriđ...

...er ađ leggjast í bađ, ćtlar ađ liggja ţar vel og lengi međ mikla hárnćringu í hárinu...og reyna ađ fá sitt eđlilega hár aftur...Bláa Lóniđ fer ekki vel í hennar hár, ţađ er á hreinu.

Svona rétt áđur en ég skelli mér í lestur dagsins;

- Einar og strákarnir eru farnir upp í Seljuskóga...alltaf nóg ađ bralla ţar.  

- Ef ykkur langar ađ fá hugmyndir af góđum mat ţá kíkiđ hér

- Nú er ég hćtt ađ bulla og farin ađ lćra!!!

Njótiđ dagsins, ţađ ćtla ég ađ gera Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég er ađ gera mig klára í Vorskipiđ og dönskuspjall, í dag tala menn tungum á ströndinni. Hafđu ţađ gott gulliđ mitt

Ásdís Sigurđardóttir, 19.5.2007 kl. 11:09

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, sendi ţér hlýja strauma...á dönsku

SigrúnSveitó, 19.5.2007 kl. 11:17

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Eigđu góđan dag og góđan lestur

Ég nota einmitt oft bloggiđ hans Ragnars Freys til hugmynda í matargerđ.

smjúts

Hrönn Sigurđardóttir, 19.5.2007 kl. 13:26

4 Smámynd: Hugarfluga

Já, ţessi síđa hjá Ragnari Frey er snilld. Ţvílíkur matgćđingur! Góđa helgi, dúlla!

Hugarfluga, 19.5.2007 kl. 13:43

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir ţađ og eigiđ ţiđ líka góđa helgi, mínar kćru bloggvinnsur

SigrúnSveitó, 19.5.2007 kl. 13:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband