Leita í fréttum mbl.is

Er að tapa gleðinni...

...ekki alveg, en SKIL ekki það sem ég er að reyna að skilja:Arrrrrrrrrrg

Ég er að baxa við að skrifa "metode-afsnit" í verkefninu okkar, og ég bara skil ekki "Det kvalitative forskningsinterview"!!!  ArrrrrrrrrrrG.... 

Held ég taki mér pásu og fái mér hádegismat...mér gengur ekki vel að hugsa þegar ég er svöng... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég get vel trúað því að það sé erfitt að skilja þessar eigindlegu aðferðir. Er viss um að Salný vinkona gæti útskýrt eitt eða annað þar.

Svo mæli ég bara með að þú lesir tvær síðustu færslurnar þínar. Er viss um að þú færð extra styrk við það. Ég veit allavega að þær hafa hreyft við mér í dag.

Kær kveðja úr sólinni í Odense (þó ég sitji nú bara inni að lesa "tørklæde" umræðuna í gærdagsblöðunum fyrir "oplæg" í skólanum á laugardaginn).

Jóhanna (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 13:37

2 identicon

Já ég get vel trúað því að það sé erfitt að skilja þessar eigindlegu aðferðir. Er viss um að Salný vinkona gæti útskýrt eitt eða annað þar.

Svo mæli ég bara með að þú lesir tvær síðustu færslurnar þínar. Er viss um að þú færð extra styrk við það. Ég veit allavega að þær hafa hreyft við mér í dag.

Kær kveðja úr sólinni í Odense (þó ég sitji nú bara inni að lesa "tørklæde" umræðuna í gærdagsblöðunum fyrir "oplæg" í skólanum á laugardaginn).

Jóhanna (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 13:38

3 identicon

Ok. þetta var nú kannski óþarfi. Afsakið

Jóhanna (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 13:39

4 identicon

úúúúúú cool mynd af þér ;)

Sendi þér hlýja strauma...þú mátt svo senda smá skammt yfir til mín því ég þarf að fara að undirbúa mig fyrir mark.fræði prófið

Tókst þú engar myndir á laugadaginn ?? langar að sjá bumbumyndir og eitthvað skemtilegt.

Elín Eir (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 13:43

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir það.  Já, ÆM er góður styrkur að hafa með sér

Ég ákvað að gera eitthvað annað í bili, sem átti líka eftir að gera...svo spjalla ég við Annemarie á morgun og heyri hvort hún er "klogere på det" en ég er.  

Knús, S. 

SigrúnSveitó, 23.4.2007 kl. 13:45

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Sendi hér með fullt af hlýjum straumum og orku yfir heiðarnar

Ólöf Ósk tók myndir, þarf að kíkja í vélina og sjá hvað er þar og skella því inn á síðuna.  Kannski í kvella.

Ljós og kærleikur til þín, kæra syssa. 

SigrúnSveitó, 23.4.2007 kl. 13:49

7 identicon

Sendi þér góða strauma, vona þú finnir út úr þessu, sem ég efa ekki.

Takk kærlega fyrir Vöku, þetta er ekkert smá sætt, mjúkt og gott að vera í

jóna björg (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 18:10

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir straumana, og trúna á mig

Og njótiði, vona að hún sé ekki vaxin upp úr samfellunni...ákvað að kaupa hitt stærra.  

Knús, S. 

SigrúnSveitó, 23.4.2007 kl. 18:17

9 identicon

Samfellan smell passar

jóna björg (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 07:58

10 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 24.4.2007 kl. 08:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband