Leita í fréttum mbl.is

Frábær dagur

Áttum yndislegan dag.  Hittum fullt af fólki í morgun, og það var frábært.  Svo brunuðum við á Selfoss í afmæli.  Algert æði.  Yndislegt að hitta fjölskylduna og eiga með þeim svona part úr degi.  

Á leiðinni heim sýndi pabbi mér húsið sem við áttum heima í, á Selfossi þegar ég var ca 2-3ja ára.  Ég veit amk að við fluttum á Neskaupstað í janúar 1974, en þá var ég 3ja ára síðan í nóvember.  Ótrúlegt en satt þá man ég eftir einu atviki frá tímanum á Selfossi...en það var þegar þyrla lenti rétt hjá, eða við löggustöðina.  En þetta er líka eina minningin mín þaðan.

Jæja, við fórum svo og hittum nokkra vini í viðbót í höfuðborginni og áttum saman frábæra stund.  Borðuðum góðan mat og spjölluðum.  Pabbi passaði krakkana á meðan og svo var brunað heim og ungarnir okkar fóru beint í bælin sín.  Þreytt en lukkuleg með daginn.  

Og nú ætla ég að skríða alein upp í rúm...síðasta nóttin í gamla rúminu...!!! Grin Ég er spennt að vita hvernig mér gengur að hita upp sængina...þessa nýju stóru...hún er 200x220 cm...  Ég hef alltaf verið slök í að hita upp sængina mína.  Ég man, þegar við vorum krakkar, að Lilja sys. átti það til að liggja með mína sæng og hita hana og láta mig svo fá hana.  Og María sys. átti það líka til að setja sængina mína á ofninn til að hita hana og á meðan hún hitnaði smurði hún bakið á mér með hitakremi.  Ef þetta er ekki kærleikur þá veit ég ekki hvað er kærleikur. Heart 

Uppspretta kærleikans er í dýpstu fylgsnum vorum og við getum hjálpað öðrum að njóta hans. Eitt orð, ein gjörð eða ein hugsun getur dregið úr þjáningum manns og fært honum fögnuð. Kærleikur er val, hvorki einfalt eða nauðsynlegt, heldur fremur vilji til að vera í nánd annarra án tilgerðar eða fláttskapar.

( CARTER HAYWARD )

Annað sem mig langar að segja ykkur er að hann bróðir minn er veikur.  

Þegar hann var ca 5 ára veiktist hann illa af garnaflækju, sem má líklega rekja til fæðingargalla.  Hann fékk aftur garnaflækju sem unglingur.
Í nótt veiktist hann aftur, upplifði miklar kvalir.  Hann var fluttur á sjúkrahús í næsta bæ, og í dag var hann svo fluttur á fjórðungssjúkrahúsið þar sem hann átti að fara í sneiðmyndatöku. 

Mig langar til að biðja ykkur að senda fallegar hugsanir og ljós út í universið.  

Brói minn verður sannarlega í bænum mínum, og ég vona innilega að honum batni sem fyrst. 

Myspace layouts

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk

SigrúnSveitó, 15.4.2007 kl. 23:15

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Alveg sérstakar batakveðjur og góður hugur til bróður þíns!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 16.4.2007 kl. 00:05

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

yndisleg færsla, gledi og sorg, eins og lífid er. ég sendi gunnari ljós , og ykkur sem standa honum nálægt.

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.4.2007 kl. 08:15

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk, girls

SigrúnSveitó, 16.4.2007 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband