Leita í fréttum mbl.is

Góðan laugardag

Fyrst ætla ég að halda áfram að vekja athygli á ÞESSU HÉRNA.

Jæja, pabbi fékk að þrífa upp ælu í gærkvöldi meðan hann passaði fyrir mig.  Jón Ingvi ældi yfir allt rúmið og var voða lasinn greyið.  En í morgun var hann magaverkjalaus og ógleðin horfin.  Hins vegar er hann með beinverki og hita...vonandi gengur þetta fljótt yfir þar sem hann á að fara í aðgerð á þriðjudaginn...nefkirtlatöku og amk ástungu á hljóðhimnurnar.

Annars allt gott.  Ekta letidagur...en verð víst að gera eitthvað í útældu sængurveri og laki...ojojoj...Sick

Mig langar að deila með ykkur vísu, sem ég hef reyndar áður birt á blogginu mínu (kannski samt þessu gamla...)...:

Ég átti blíðan og góðan mann
ég ástina í hans faðmi fann.
En alkohólisminn það hann kann
að gleðja aldrei nokkurn mann.

Mikið var ég hrædd og ein
og fannst ég vinna öllum mein.
Ljóssins faðir þá komst þú inn
og fel ég þér nú anda minn.

Góð vísa er aldrei of oft kveðin, stendur einhversstaðar Wink

Ljós & friður til ykkar þarna úti Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

yndisleg,! ljós og friður til þín líka

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.3.2007 kl. 16:08

2 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 31.3.2007 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband