Leita í fréttum mbl.is

Mér er það mikill heiður...

...að tilkynna ykkur, lesendur góðir, að ég er búin með heimaverkefni dagsins!! Og án þess að sofna yfir því!!!  Geri aðrir betur LoL 

Búin að þýða af ensku yfir á dönsku og sjóða saman einhverja vitleysu...og þá er bara eftir að "framlægge det i klassen"!!  

vasketoejAnnars er ég búin að vera aktív í dag, líka búin að þvo allan þvott af heimisfólkinu...og okkur heimilisplágunum...og nú er ég að spá í að fara að elda matinn...svolítið snemmt kannski, en fínt að hafa hann tilbúinn og geta skellt honum í ofninn!!  "ikke også?!"

Já, ég er skroppin... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er "ikke også" notað um alla DK eða hvað. Mér finnst eftir því sem ég heyri í sjónvarpinu (já ég veit, ekki besti mælikvarðinn) að Kaupmannahafnarbúar noti líka soldið "ei" á eftir setningum. Mér finnst svo gaman að heyra hvernig fólk talar mismunandi

Jóhanna (IP-tala skráð) 7.3.2007 kl. 15:08

2 Smámynd: SigrúnSveitó

mér finnst "københavnere"
 nota "ikk´" sem getur hljómað sem "ei" mikið, sammála þar.  "ikke også" er mikið notað.

Já, Valdís, ég er dugleg!! hihi...

SigrúnSveitó, 7.3.2007 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband