Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarn dagsins


rakel

 

er vinkona mín hún Rakel.  Rakel er 34 ára í dag.  Elsku Rakel, ef þú lest þetta þá færðu hér mínar allra bestu afmæliskveðjur, sæta.

Ég kynntist Rakel vorið 2002.  Hitti hana fyrst sumarið 2001.

Ég frétti af henni sennilega líka árið 2001, þegar ég hitti konu sem ég hafði unnið með.  Hún sagði mér að það væri íslensk stelpa að vinna á hjúkrunarheimilinu sem ég hafði verið á, hún héti Rakel...hvort ég þekkti hana kannski?!!  Nei, ég gerði það ekki.  Þetta sumar var ég svo í Super Brugsen með Lilju sys og við náttúrlega spjölluðum á íslensku.  Þá heyrði ég móður tala við barnið sitt á íslensku og ég rauk á hana og sagði; "Hæ, þú hlýtur að vera Rakel!" og hún sagði; "Já og þá hlýtur þú að vera Sigrún!"!!!! LoL

Við bjuggum nefinlega báðar í Græsted...og hér í bæ er ekki allt fullt af íslendingum!!  

Við hittumst annað slagið næsta árið og svo var það ekki fyrr en vorið 2002 að ég þáði boðið og fór í kaffi.  Eftir það höfum við verið perluvinkonur og hist reglulega, stundum oft, stundum sjaldnar, en alltaf verið í góðu sambandi.  

Ég er mjög þakklát fyrir vinskap okkar Rakelar.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband