Leita í fréttum mbl.is

og meira...

You Are 12% Girly
Um... you're a guy, right? If not, you're the most boyish girl in the world. And for you, that's probably the ultimate compliment.
 
Fyrir ţá sem ţekkja mig ćttu ţetta ekki ađ vera neinar nýjar fréttir.  Sérstaklega ţegar litiđ er á spurningarnar sem ţarf ađ svara...ţađ eina sem ég gat svarađ játandi var: "litarđu háriđ?" og ţađ geri ég nánast eingöngu til ađ fela gráu hárin...en ég lita mig samt ekki nógu oft til ađ ţau felist...  Hin spurningin hafđi eitthvađ međ ţyngd ađ gera...og ţeir sem ţekkja mig vita líka ađ hvađ sem vigtin segir ţá skiptir ţađ ekki máli, mér finnst ég of eitthvađ... 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha gaman af þessu stelpu dæmi, mér til mikillar furðu var ég 20% stelpa, kom mér á óvart að vera dömulegri en þú hahaha..

Salný (IP-tala skráđ) 31.1.2007 kl. 15:20

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, já, svona er ţetta!! Ég hef held ég aldrei veriđ ţekkt fyrir annađ en ađ vera ókvenleg ţannig ađ ţetta kom mér ekki á óvart!!

SigrúnSveitó, 31.1.2007 kl. 21:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband