Leita í fréttum mbl.is

Kaffidrykkja

Fór með Jóhannes í afmæli hjá stelpu úr leikskólanum.  Honum leist ekki mjög vel á það til að byrja með, það var nefninlega allt fullt af fólki, bæði leikskólavinir og fjölskyldan á sama tíma.  Þegar hálftími var liðinn þá vorum við á leiðinni heim aftur en þá ákváð hann allt í einu að hann vildi vera einn í afmæli.  Svo ég lét mig hverfa, skutlaði Jóni Ingva heim til Ólafar Óskar og fór í kaffi til vinkonu (úr "leynifélaginu).  Ég vissi ekki fyrr en í dag hvar hún býr, en þegar við vorum að fara í afmælið þá bankaði ég á vitlausar dyr og þá kom þessi vinkona til dyra!!  Óvænt ánægja.  Svo við sátum og röfluðum og drukkum slatta af kaffi í einn og hálfan tíma. 

hehe...kíkti á stjörnuspá á mbl.is.  Ég er sporðdreki og Einar er fiskur.

Sporðdreki og Fiskur


Sterkar tilfinningar

Sporðdreki og Fiskur eiga ágætlega saman. Einkennandi fyrir sambandið eru næmi, innileiki, ímyndunarafl og kraumandi tilfinningar.


Næm og skilja allt

Sporðdreki og Fiskur eru tvö vatnsmerki, eða með öðrum orðum: tilfinningaverur. Það þýðir að þau eru næm. Þegar best lætur þurfa þau ekki að tala saman, þau skilja allt eins og tvíburasálir. En þegar öðru þeirra eða báðum líður illa, þá verða þau ólgandi eins og hafið og þá getur allt gerst.


Skapandi og andleg verkefni

Þau þurfa því að fara varlega. Best er ef þau fá útrás fyrir ímyndunaraf sitt og tilfinningar í listrænum og skapandi verkefnum. Einnig er gott fyrir þau að leggja stund á hugleiðslu og jóga, m.a. í þeim tilgangi að ná stjórn á ímyndunaraflinu og virkja tilfinningarnar í jákvæðan farveg. Einnig er mikilvægt að þau vandi valið á vinum og forðist þá sem hafa neikvæð áhrif.


Ástarlífið

Ástarlíf Sporðdreka og Fisks er tilfinningaríkt og innilegt. Þau flæða vel saman og fara því í hæstu hæðir og dýpstu dali. Þar sem bæði eru viðkvæm, má búast við að stundum sjóði uppúr. Það er alltaf eitthvað að gerast. 

Svei mér þá ef það er ekki eitt og annað sem vel passar...gaman að þessu, en læt vera hversu alvarlega ég tek þetta.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband