Leita í fréttum mbl.is

Dagurinn...

byrjaði snemma, amk hjá Jóni Ingva.  Hann vaknaði kl 5.00 við að Jóhannes kallaði á mig, en Jóhannes kom inn til mín og sofnaði aftur...en Jón Ingvi gat ekki sofnað aftur!!!  Svo þegar kl var 5.45 þá fékk hann að setja mynd í tækið svo við hin amk gætum sofið aðeins lengur...!!!  

Einar fór fram kl 9 og ég ætlaði líka á fætur þá, enda búin að liggja upp í, vakandi síðan 7 eða frá því að Jóhannes vaknaði, þar sem hann þarf mikla athygli frá mér eftir að ég yfirgaf hann í 3 sólarhringa!!  En þegar Einar var farinn fram þá ROTAÐIST ég gjörsamlega.  Var algerlega rænulaus þegar Einar kom inn rúmlega 10 til að vekja mig svo ég kæmist á fund.  En mér tókst að ná mér fram og fór á fund, sem var náttúrlega jafn gaman og oft áður.

Svo brunuðum við enn eina ferðina í höfuðborgina.  Einar gerðist pólitískur fyrir skemmstu og fór á landsþing og studdi Magnús. Við hin erum ekki pólitísk og fórum í te til tengdó.  Síðan fórum við í afmæli hjá frumburði Valtýs (bróðir Einars) og Huldu, honum Orra.

Mamma komst að því í haust að Hulda (kona Valtýs) væri náskyld okkur.  Afi hennar og langafi minn voru bræður.  Þessu komst mamma að þegar hún var eitthvað að glugga inni á Íslendinabókinni og að skoða "einhvern" Magnús Móberg, sem hún vissi að væri frændi sinn.  Þau eru eiginlega "al-nafnar" því mamma heitir Magnea Móberg.  En svo rak hún allt í einu augun í að þessi Magnús Móberg ætti dóttir sem héti Hulda, sem ætti mann sem héti Valtýr.  Svo hún hringdi í mig með öndina í hálsinum og "vollá", ég eignaðist skyndilega nýja frænku, sem ég þekkti og allt!!  Gaman að því.
Svo í afmælinu í dag hitti ég þennan "fræga" Magnús Móberg.  Ég gat náttúrlega ekki stillt mig og rauk á manninn og sagði honum að ég væri frænka hans og útskýrði mál mitt.  Honum þótti þetta auðvitað líka hið skondnasta mál og hafði mjög gaman að.  Hann bað mig fyrir kveðjur til mömmu og sagði að sér myndi þykja gaman að hitta hana einn daginn.  Ég er búin að koma þessum kveðjum til skila og svo er að sjá hvað verður.  

Já, svona er Ísland nú lítið land.

Annað er ekki fréttnæmt hérna í bili. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband