Leita í fréttum mbl.is

Mánudagur...

...ekki til mæðu.

Ég var að koma heim eftir frábæran dag.  Einar var heima svo ég þurfti ekki að ræsa börnin kl korter yfir "lort"...Jóhannes fékk meira að segja að sofa þangað til hann vaknaði sjálfur sem var upp úr 8.  

Ég mundi eftir að hella upp á kaffi áður en ég fór í vinnuna!!  Ótrúlega dugleg...gleymdi því í síðustu viku og varð að drekka instant í vinnunni til að fá ekki fráhvarshausverkinn kl. 11.00!!  Í vinnunni var náttúrlega brjálæðislega gaman, eins og venjulega.  Frekar mikið kúl að vera búin að ráða mig...þarf bara að ganga frá því skriflega...

Ég er svo svakalega þakklát fyrir að hafa ekki komist í leikskólakennaranámið þarna fyrir langa löngu.  Mér var heldur greinilega ekki ætlað það, man að í eitt skiptið sem ég sótti um þar var ég númer 12 á biðlista og það voru 11 teknir inn!  Ég var ekki mjög sátt, eigum við frekar að segja að ég var mjög ósátt!!!  En það er sko greinilegt að þarna var ÆM við völdin, þótt ég gerði mér ekki grein fyrir því fyrr en mörgum árum síðar...

Eftir vinnu í dag fór ég að hitta stelpurnar sem ég var með á Stígamótum haustið 1994.  Alltaf jafn gaman að hitta þessar elskur.  Vítamín fyrir sálina að hitta góða vini.  

En nú ætla ég að vera dugleg og læra...þangað til eitthvað truflar mig...hvað sem það verður... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu enn að vinna í "geðinu"? Sem er svona skemmtileg?

Gurrí (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 20:48

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, enn að vinna í "geðinu" og það er bara svakalega gaman.  Annars var líka svakalega gaman á þvagfæraskurðlækningadeildinni...það er bara svo gaman að hjúkkast I Love It.  

SigrúnSveitó, 8.1.2007 kl. 21:43

3 identicon

Æðislegt að vita að þú ert til Sigrún mín, þú ert engill. Vonandi getum við fært fjölskyldur saman við tækifæri, auðvitað gerum tið það

Gummi (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband