Leita í fréttum mbl.is

Laugardagsmorgunn!!!

Ég horfði sko ekkert á neina vellu í imbanum í gærkvöldi.  Ég steinsofnaði kl 20.30 með strákunum...kl 21.30 kom Ólöf Ósk og spurði hvort ég ætlaði ekki að koma fram...ég mumlaði að ég væri að koma...steinsofnaði aftur...vaknaði 22.30 og fór fram...þá lá Ólöf Ósk steinsofandi í sófanum með nefið ofan í einhverri bók (hún er lestrarhestur, fyrir þá sem það ekki vita).  Ég vakti hana, svo burstuðum við báðar tennur skriðum í okkar fleti.  Þvílík þreyta.

En nú er yndælislaugardagsmorgunn, þrettándinn runninn upp.  Það er álfabrenna seinnipartinn, fyrst ganga með kóng, drottningu, álfa, Grýlu, Leppalúða og jólasveina í broddi fylkingar.  Svo er flugeldasýning.  Gott og gaman að það er gert eitthvað úr þessum degi, þá er sorgin hjá börnunum ekki eins stór yfir að jólin eru búin.  

Ég er byrjuð að taka niður jólaskrautið.  Eins og mér finnst gaman að setja upp skrautið á aðventunni þá finnst mér jafngaman að taka það niður aftur.  Er alltaf orðin hálfþreytt á því og hlakka til að allt verði eins og það á að sér aftur.  

----

Elskurnar mínar.  Mig langar að þakka ykkur fyrir móralskan stuðning í gær.  Það var yndislegt að lesa skilaboðin frá ykkur og mér hlýnaði um hjartarætur.  Gott að vita af ykkur þarna úti, og fá komment frá ykkur þegar mikið liggur við.  Ómetanlegt, finnst mér.


Friendster images

Svo verð ég að láta eina flakka sem ég fann þegar ég leitaði að viðeigandi ástarjátningu til ykkar...mér þótti hún töluvert skondin.

MySpace images


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Mig grunaði það einmitt

SigrúnSveitó, 6.1.2007 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband