Leita í fréttum mbl.is

Aðfangadagur jóla er einmitt í dag...

Já, þá rann aðfangadagur upp.  "LOKSINS", segja börnin okkar.  Þökk sé sjónvarpi og dvd þá er spennan samt ekki að gera út af við þau!  Strákarnir liggja í sitthvoru herberginu og glápa.  Prinsessan á bænum liggur í "DEEP HEAT"-baði og lætur sér líða vel.  Hún fór á skauta á Ingólfstorgi í gærkvöldi og er með miklar harðsperrur!!  En hún var flott á skautunum þótt hún hafi ekki prófað þetta fyrr og greinilegt að hægt er að færa línuskauta-tæknina yfir á ísskautana.  Rosa flott hjá henni.  

Annars var gærdagurinn svona týpískur þrifdagur.  Við vorum fram eftir degi að taka til og þrífa, sem endaði á að ég og börnin brugðum okkur af bæ meðan bóndinn skúraði.  Ómögulegt að skúra með 10 fætur tiplandi yfir blaut gólfin...!!!  

Við fórum svo að ná í hangikjetssendinguna að austan.  Vinnufélagi stjúpa míns hafði tekið kjötið með sér þar sem hann ætlar að vera hjá systir sinni hérna á Skaganum um jólin.  Það kom auðvitað í ljós að systurdóttirin og Ólöf Ósk eru vinkonur úr sundinu!  Frekar skondið að komast að því, því ég man vel eftir mömmunni frá Norðfirði þótt hún sé nokkuð eldri en ég.  Gaman að því.

Svo brunuðum við mæðgur í höfuðborgina, hittum tengdamúttuna mína fyrir utan vinnuna hennar og fórum á einum bíl í bæinn.  Fengum stæði án vandræða og svo hófst röltið.  Við vorum komnar í bæinn kl 18 og vorum fegnar því að vera ekki að koma kl 21...þá var bærinn stappaður og rúmlega það.
Við hittum allskonar fólk sem við þekkjum.  Mér þótti það frekar skrítið, en þetta er sennilega mjög eðlilegt á Laugaveginum...Ísland er minna en Danmörk amk. miðað við fólksfjölda.

Fyrst hittum við Sigga Ármanns, frændi Einars héðan af Skaganum.  Á Ingólfstorgi hittum við Evu frænku og dætur.  Á leiðinni upp Laugaveginn aftur sáum við sko engan annan en sjálfan Forsetann og frú.  Þau voru svo flottt og virðuleg.  Ég hef aldrei séð Ólaf Ragnar í návígi áður og var hissa á því hvað hann var hávaxinn...hafði greinilega ímyndað mér hann sem eitthvert peð...!! 
Þegar við vorum svo að verða komnar upp að Snorrabraut á leiðinni tilbaka þá hittum við Rakel og Keld!!  Eins gott að við vissum að þau væru á landinu, annars hefði ég dottið um koll!!  Frábært að hitta Rakel, ég vona bara að hún nái að koma í heimsókn...en nú er jólaboðaörtröðin að ganga í garð á öllum vígstöðvum...svo það kemur í ljós.  Annars hitti ég hana í febrúar/mars.

Já, þetta var Þorláksmessa hjá okkur. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband