Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarn dagsins...

...er gömul vinkona mín, Sirrý.  Elsku Sirrý, ef þú villist hér inn þá færðu hér stóra kveðju frá mér.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja, krúttó. Áður en ég fer í bæinn, síðdegis á morgun, þarf ég að koma til þín lyklum himnaríkis. Það þarf í raun ekkert að gera, bara tékka hvort nægur matur sé hjá þeim og vatn og klappa þeim soldið (börnunum)! Svo mæti ég um eða eftir hádegi á jóladag. Sjáumst á morgun. 

Gurrí (IP-tala skráð) 22.12.2006 kl. 18:36

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hlakka til að sjá þig

SigrúnSveitó, 22.12.2006 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband