Leita í fréttum mbl.is

Best að blogga...

...aðeins meira :)

Brakandi blíða hér, eins og víðar um landið. Mikið er ég þakklát skýjunum að fela sólina, því það er alveg nógu heitt svona. Yndislegt veður, en ég að mestu inni. Ég er að átta mig á því að ég er óttalegur innipúki. Og ætla að hætta að skamma sjálfa mig fyrir það. Hver segir að ég EIGI að vera úti?? Það er líka nóg að gera hérna inni.

kakan hennar Siggu TinnuÉg er búin að gera fjórfalda uppskrift af beikonbollum, fyrir kvöldmatinn og fyrir frystirinn. Mikil gleði hjá mínum heittelskaða, sem hreinlega ELSKAR beikonbollur. Svo bakaði ég köku handa Siggu Tinnu, en hún er að hætta í leikskólanum og féll algjörlega fyrir grænu kökunni hans Jóhannesar um daginn. Svo það verður vonandi sæl stúlka sem tekur köku með sér á morgun Smile

Meira síðar...mamma var að hringja, ætla að tala við hana...Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst yndislegt að geta lesið bloggið þitt aftur, því ég brosi og kemst nær ykkur. Knús frá mömmu.

Hvaða bull er þetta með ruslpóstvörn? Ég var alveg viss um að summan af sex og sex væri meira SEX.

Magnea Móberg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband