Leita í fréttum mbl.is

jamm og já

Ég hef svo sem lítið að skrifa, en vil ekki valda tryggum lesendum mínum vonbrigðum með því að þegja Whistling

Ég fór náttúrlega í vinnuna í dag.  Svei mér, fljótt skipast veður í lofti...held barasta að ég gæti alveg unnið á geðdeild.  Maðurinn minn hefur svo sem löngum sagt að það sé þar sem sé mest þörf fyrir mig, fyrir fólk með mína reynslu og þann boðskap sem ég gæti boðið upp á Wink (if you know what I mean...).  Og það sama sagði deildarstjórinn "minn" í dag...að það vantaði "svona fólk" í geðið...  Ég sem var að tapa gleðinni á læknafundi fyrir stuttu síðan yfir hvað læknavísindin stundum vilja hafna öllu andlegu...og hellti mér yfir leiðbeinandann minn á eftir.  Hún kinkaði kolli og sagði að það væri stundum "frustrerandi" að vera "bara" hjúkrunarfræðingur... EN deildarstjórinn minn sagði að ég mætti sko alveg segja fólki frá mínu hjartansmáli, láta fólk vita af öllum úrræðum sem finnast, en samt ekki deila eigin reynslu!!  Svo það var nú aldeilis gaman að fá að vita það, nú get ég aldeilis frelsað heiminn...eða þannig... Ef ég get kveikt von í bara einu hjarta á meðan ég er þarna þá er mikið unnið!!!  

MySpace images

Jólastússið er komið langt á veg, vantar ekki margar jólagjafir, og jólakortin eru skrifuð.  Svo nú er eiginlega ekki annað eftir en að pakka jólagjöfunum inn og senda þær af stað.  Og náttúrlega jólakortin...það er víst hægt að kaupa frímerki með lími á svo ég þarf EKKI að sleikja fimmtíu og eitthvað jólakort!!!  Gaman að því. 

Jamm og já, ætla að spjalla aðeins við hana Lisbeth á skypinu, skutla mér svo í bað og í bælið.  Annað kvöld ætlum við hjónakornin svo að borða saman góðan mat þegar börnin eru farin að sofa...meira um það á morgun Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband