Leita í fréttum mbl.is

Laugardagskakan

Hér er kakan sem tengdó bakaði: Jólakaka með ensku ívafi. Og eins og ég sagði, snilldarlega góð með þeyttum rjóma. ooohhhh, ég fæ vatn í munninn. Saðsöm og góð. Svo fæ ég vonandi fljótlega uppskriftina frá Guðrúnu.

Dagurinn í dag byrjaði kl 5.55, rauk í sturtu og svo af stað til höfuðborgarinnar kl. 6.45.  Það var mikið að gera í vinnunni í dag, ég var með minn hóp svo ég fúnkaði eins og hjúkka sem var bara fínt.  Held þær hafi verið fegnar að hafa mig, þó ég megi ekki nýtast eins og starfskraftur...uss, sumt fær ekki að fréttast út í skólann...

Kom heim 16.15, við borðuðum í hvelli einhvert snart og svo upp í skóla í jólaföndur.  Vorum að koma heim, krakkarnir eru að horfa á jóladagatalið í sjónvarpinu (DR1 að stríða okkur svo það var RUV sem þau kíktu á í staðinn).  Nú er bara að koma ungunum í bælið, þar sem það er hússtjórnarfundur hjá mér kl 20.30...og svo ætla ég BEINT í bælið á eftir.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband