Leita í fréttum mbl.is

Fermingarundirbúningur á fullu!

Hér er listinn yfir ţađ sem ég og ađrir bökum fyrir ferminguna. Ansi langt komiđ, finnst mér, af ţví sem ég sjálf baka :)   ...svo er bara ađ vona ađ ţetta sé nóg...alltaf sami hausverkurinn ţađ...Wink

 

(Talan fyrir aftan er áćtlađir skammtar af hverri tegund miđađ viđ magn).

 

Ég ţarf vart ađ taka fram ađ ţađ sem er yfirstrikađ er ég búin ađ baka..

 

sćtir réttir:

3 x geggjađar tertur30

2 x kanilterta20

3 x marens međ karamellu – 30

3 x áströlsk bomba + sósa – 30

2 x sparigrís20: ER ađ baka ţessar í skrifuđum orđum

3 x kaloríusprengja - 30

2 x Mjúkur marens m/rjóma + ávöxtum (2 tvöfaldir) – 40

4 x frönsk súkkulađikaka m/rjóma (Valdís)– 40

3 x brún međ hvítu (SBE) - 30

2 x sykurl. súkkul.kökur - 20

1 x sykurl. marens - 10

Marsipanterta (Inga) - 30

Peruterta (Sólrún) - 20

Pönnukökur (150) – (Ađalsteinn) – 50 

Kleinur (Védís) -

Kókoskúlur – tvöföld uppskrift

Rice Crispies kransakaka - (María)

Kransaterta

 

 

Ósćtir réttir

Mexíkönsk brauđterta x 2  - 20

2 x Bragđsterkur ofnréttur – tvöföld – 60

Ofnréttur (Ţuríđur) – tvöföld  - 60

Flatbrauđ m/hangikjöti (30 kökur=120)  - 120

3 x stór smurbrauđsterta – Sigga Bára – 120

Ostar og kex

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Vá flottur og girnilegur listi   Veistu ég er komin á ţá skođun ađ ég held bara ađ ég fari matarleiđina ţegar ég fermi sveimér ţá.  Nema ađ ég meiki fáar og STÓRAR tertur.

Gangi ţér vel essgan. 

JEG, 21.3.2009 kl. 17:05

2 identicon

Ţađ er bara ekkert annađ - aldeilis flottur og girnilegur listi mmmm.  Kem daginn eftir í leyfarnar hahahahaha.  Hvenćr er aftur dagurinn stóri?????

knús knús og gangi ykkur áfram vel ađ undirbúa

Sćrún (IP-tala skráđ) 21.3.2009 kl. 23:30

3 identicon

ţetta er allt mjög girnilegt, hvađ koma margir? og hvađa tölur eru ţetta á eftir..ekki magn ţó?

jóna björg (IP-tala skráđ) 22.3.2009 kl. 13:44

4 identicon

ahh, fyrir hvađ marga ţađ dugar, ik?

jóna björg (IP-tala skráđ) 22.3.2009 kl. 13:46

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Jóna G, skvísan valdi sjálf tertuveislu, vildi ekki heyra minnst á annađ... ;)

Sćrún, dagurinn stóri er 5. apríl. 

Jóna Björg, ţú hefur rétt fyrir ţér, talan fyrir aftan er skammtar :) Miđa viđ ađ ţađ séu ca 10 skammtar í hverri tertu ;)

SigrúnSveitó, 22.3.2009 kl. 15:16

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

gangi ţér vel, ummm hvađ ţetta hljómar vel !!!!

KćrleiksLjós

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 23.3.2009 kl. 10:31

7 identicon

ummmmmmmmmmmmmm slef ,slef hahahahaha.Girnilegt ţetta

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 23.3.2009 kl. 12:38

8 Smámynd: Tína

Ég sem ađrir slefa út í eitt hérna. En ég dáist enn meira ađ dugnađinum í ţér vinkona. Mćttu margir taka ţig til fyrirmyndar............ međal annars ég

Knús á ţig

Tína, 24.3.2009 kl. 10:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband