Leita í fréttum mbl.is

Ég er lánsöm kona!

Vitiði, ég er svo lánsöm, líf mitt er fullt af yndislegu fólki. Skil ekki að ég stundum sé að vorkenna sjálfri mér yfir að búa á Skaganum og þekkja enga...amk. fáa!

Bara í dag er ég búin að fá heimsókn af þremur yndislegum konum, sem allar búa hér á Skaganum, allt konur sem ég hef kynnst síðan ég flutti hingað, og allt konur sem vilja þekkja migInLove Bara yndislegt. 

Ég þekki fullt að fólki og ætti aldrei að þurfa að vera einmana. Ég er reyndar sjaldan einmana, en ég get alveg dottið í þann gír að vorkenna mér yfir að búa hér og þekkja *engan*...það er þá alltaf vegna þess að ég sé sjálf um að einangra mig!

Hér áður fyrr var ég skíthrædd, hrædd við annað fólk því mér fannst allir betri en ég, og mér fannst ég vera vitlaus, kunna ekkert og geta ekkert. Og með þessa sjálfsmynd var ég ekkert að pota mér að fólki...því kommon, hver myndi nenna að þekkja svona glataða manneskju??

Svo með mikilli andlegri vinnu breyttist þetta, ég fór meira að segja í nám og komst að því að ég GET lært! 

Ekki nóg með það, heldur fór ég að þora að nálgast fólk og fór að hætta að vera alltaf hrædd við höfnun. Ég hef tekið mörg stór skref, bankað upp á hjá konum sem mér hefur litist vel á og ég geri það enn. Og viti menn, þessar konur hafa tekið mér opnum örmum og vilja gjarnan vera vinkonur mínar. Bara frábært.

Það besta er auðvitað að í dag (og flesta daga) trúi ég á mig, og ég veit að ég get og kann!! Meira að segja ýmislegt! 

Þessir dagar sem ég hef dottið í sjálfsvorkunina og séð einu lausn minna mála að flytja til Græsted því ÞAR á ég vini, og get skroppið í kaffi hingað og þangað... Kommon, ég bý við slíkt hið sama hérna!! 

Ég er rík kona, ég á yndislega fjölskyldu og yndislega vini - marga vini. Það er ekki satt sem sagt er að maður geti átt marga kunningja en bara fáa vini!! Maður getur sko alveg átt MARGA góða vini! 

Þannig að næst þegar ég dett í *aumingja-ég-gírinn* ætla ég að taka símann og hringja...eða taka rúnt og banka upp á hjá einni af þessum fjölmörgu frábæru konum hérna á Skaganum, sem hafa opnað heimili sín og hjörtu fyrir mér. 

Molinn:

"Mundu að vera þakklátur. Guð skuldar okkur ekkert. Allt sem frá honum kemur eru gjafir."

-Melodie Beattie úr bókinni "Þakklæti"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband