Leita í fréttum mbl.is

Ég er...

...löngu vöknuð en en hef dormað meira og minna í allan dag.

Svo...ekki meir blogg í bili, get bara sagt að þetta gekk víst vel...! Enginn skurður að utanverðunni þar sem dótið var tekið neðanfrá.

Túttilú...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Frábært! Velkomin aftur ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 19.1.2009 kl. 20:11

2 Smámynd: Dísa Dóra

Vá það hlýtur að vera ótrúlega mikið betra að taka þetta bara neðan frá og sleppa við holskurðinn

Gott að allt gekk vel

Dísa Dóra, 19.1.2009 kl. 21:31

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Mikið er gott að heyra að þetta skyldi ganga vel. Hafðu það gott og láttu stjana við þig

Úrsúla Manda , 19.1.2009 kl. 22:27

4 Smámynd: JEG

ÆÆæjjj mín kæra.  Gott að allt gékk vel.  Vona að aðgerðin hafi virkilega gengið eins og til var ætlast......og þá meina ég að það er jú talið betra að það sé tekið niður í stað þess að skera......En misjafnt hvað fólk segir......Ekki allir sammála þar. 

Ég játa það að ég gleymdi að kíkja á bloggið þitt og var því fyrst að sjá þetta núna.  Það skondna .....samt ekki rass í bala skondið.....en vinkona mín í Mosó átti að fara í legnám í gærmorgun líka....bara á Lansanaum.  Hún hefði nú frekar átt að fara á Skagann því þegar hún var búin að bíða í 30 mín. kom doksi og sagði henni að aðgerði yrði ekki fyrr en á fimmtudag þar sem hann hafði verið í aðgerð um nóttina sem gékk illa svo hún mátti bara gera svo vel að fara heim og bíða.

Kannski maður spurji bara eins og Ólafur Ragnar í Dagvaktinni  .....Legnám........er það langt nám...

Hafðu það gott mín kæra og farðu vel með þig.....og mundu þó það hafi verið tekið neðanfrá þá er ekki þar með sagt að þú sért ekki nýkomin úr aðgerð.   Farðu vel með þig.  Knús úr sveitinni. 

JEG, 20.1.2009 kl. 11:25

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Farðu bara vel með þig elskuleg. Það skiptir öllu máli eftir svona aðgerðir, þó svo það sé enginn skurður.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.1.2009 kl. 16:14

6 identicon

Elsku Sigrún mín hvað ég er fegin að heyra að allt gekk vel.  Knús knús og góðan bata mín kæra - við söknuðum þín á sunnudaginn!!!

Særún (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband