Leita í fréttum mbl.is

SHA

Jæja, þá ég er lögst inn á SHA. Kom fyrir ca klukkutíma... Ég verð að viðurkenna að ég er búin að vera með smá kvíðahnút í maganum, lystarlaus og smá óglatt, í dag og í gær. Mikið verður gott þegar þessu er lokið.

Fyrir þá sem ekki vita hversvegna ég er hér, þá er ég hér til að láta fjarlægja legið, og verður það gert í fyrramálið. Mér er sagt að mér verði skutlað inn á skurðstofu um kl. 8.30, þá verð ég búin að fá 3 panodil og 1 kæruleysistöflu... Svæfingarlæknirinn kom áðan, og ég skrifaði undir að ég væri upplýst um hvað ætti að fara fram, hann sagði að þegar ég kæmi á skurðstofuna þá væri undirskriftin mín ekki sérlega marktæk þar sem ég yrði *kærulaus*...

Ástæðan fyrir því að ég er að fara í legnám eru bakverkir. Spáið í það, ég hef vitað það síðan í febrúar 1995 að ég er með afturstætt leg, en vissi það fyrst fyrir um 9 mánuðum að afturstætt leg geti valdið slæmum bakverkjum (svo ekki sé minnst á hægðatregðu, en ég nenni ekki að vera með neitt kúkamál hér...).
Ég hef OFT farið til læknis vegna bakverkjanna, og ég hef oft verið sett á bólgueyðandi og verkjastillandi meðferð. Aldrei fyrr (en s.l. vor) hefur mér verið sagt að þetta geti verið út af því að legið þrýsti á taugar í bakinu...

Ég hef verið misslæm kringum þetta mánaðarlega, stundum slæm, stundum MJÖG slæm...áááá...vooooont!!! 

Svo nú nenni ég ekki meir. Ég er búin að reikna út, miðað við 13 tíðahringi á ári, að ég þarf verkjalyf ca 8 daga x 13 tíðahringi sem gera 104 daga á ári, eða 14 vikur eða rúma 3 mánuði á ári sem ég er það slæm að ég þarf verkjalyf til að meika daginn og til að geta sofið!! Spáið í það. 

Ég er HÆTT að nota legið, búin að eiga þau börn sem við ætlum að eiga (Einar lööööngu búinn í sinni herraklippingu...), svo það er bara þannig, nú skal legið VÆK!!! væk, væk, væk!!!

Jamm, er lífið bara ekki stórkostlegt?!! Spáið í það, eftir bara smá tíma er ég sem ný :) Eintóm hamingja, skal ég segja ykkur.

Jæja, nóg um legnámið.

Allt annað er í sóma og ég er hér í góðu yfirlæti, konan hans Halla vinar míns tók á móti mér með bros á vör og mér er sagt að á SHA sé gott að vera...hef heyrt sagt um SHA; "...þú meinar Hótel Akraes..." ...en ég sel það ekki dýrar en ég keypti það en eftir þessa dvöl verð ég reynslunni ríkari...

Að lokum molinn;

"Samviska mannsins á að vera eini dómari hans og hann á ekki að óttast þær skuggamyndir sem kallaðar eru almenningsálit frekar en hann óttast að mæta draugi."

- Ernst von Feuchtersleben

...svo ætla ég að deila með ykkur kúadellunni sem ég fékk í dag...


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gangi þér vel í fyrramáli

Rosalegur munur verður fyrir þig að vera laus við leg og verki! Þrjá mánuði á ári!! Ég er enn gapandi!

Aftur - gangi þér vel. Ég skal svo hugsa til þín þegar þú ferð að vakna af svæfingunni

Hrönn Sigurðardóttir, 18.1.2009 kl. 21:46

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....og góðar dellur þarna á ferð ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 18.1.2009 kl. 21:49

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Gangi þér óskaplega vel, ég hugsa til þín á morgun

Úrsúla Manda , 18.1.2009 kl. 22:35

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér rosalega vel elsku sigrún !

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.1.2009 kl. 06:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband