Leita í fréttum mbl.is

Bökunardagur

Nú eru pylsuhornin að malla í ofninum, og skinkuhornin tilbúin til að fara í ofninn. Mjög spennó. Gerði tvöfalda uppskrift og setti pylsur í helminginn og skinkumyrju í hinn helminginn.  Ég hef aldrei gert skinkuhorn áður svo ég er spennt að sjá hvort osturinn leki út um allt...

Það var hún Gréta vinkona mín sem kom þessu bökunaræði af stað. Ég ræsti hana fyrir allar aldir í morgun (kl 10.40...eða sko ég hringdi í hana kl. 9 og henni fannst ég brjááááluð...) og lét hana gefa mér kaffi. Og hún talaði bara um allt sem hún ætlaði að gera í dag, baka og prjóna og svona...svo ég fékk kast í kvöld og réðist í þessar framkvæmdir...get ekki verið minni kona...LoL

Annars bara allt gott að frétta. Smá nettur konflikt við gelgjuna áðan...en ég vona að það jafni sig þegar hún er búin að sofa...þreyta er eitur í hennar bein...eins og flestra. 

Jamm. lífið er bara ljúft.

Spakmælið:Message „Látið allt gerast á sínum tíma og þá er tími ykkar nægur. Annars sprettur upp gremja, fúsk og vanræksla á öllum sviðum.“

 
– Gústaf I Vasa

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já það er fjör þegar maður fær bakarakast.  Vonandi heppnaðist þetta vel hjá þér skvís. 

Knús og klemm 

JEG, 14.10.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvernig tókst til með mYrjuna? Lak hún?

Heyrðu.... takk fyrir spekina! Ég var búin að gleyma þessu

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 10:55

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Myrjan lak úr þeim hornum sem við lokuðum ekki nógu vel. En þetta smakkaðist alveg svakalega vel :)

SigrúnSveitó, 15.10.2008 kl. 16:07

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

settirðu mikið á hvert horn? Þetta hljómar svo spennandi að ég er að hugsa um að prófa....

Hvað bakarðu þau við mikinn hita og hvursu lengi?

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 16:31

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Heyrðu, ég bara setti klessu, bara pass að kreysta þau vel saman í endana svo ekkert leki út :) Ég notaði sem sagt uppskriftina að pylsuhornunum og bakaði þetta bara þar til hornin voru fallega gullinbrún :) Hlakka til að lesa um árangurinn :)

SigrúnSveitó, 15.10.2008 kl. 16:45

6 Smámynd: Dísa Dóra

mmmmmm verð að prófa að baka svona

Dísa Dóra, 15.10.2008 kl. 19:29

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Er að klára að baka skinkumyrjucrossant! Þau eru svo hrikalega góð að ég veit ekki hvort ég kem þeim nokkuð í frysti!!

Þetta deig er snilld! Svo meðfærilegt og þægilegt!

Namm

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 23:26

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Skinkuhornin eru að verða búin á mínum bæ! Þessi uppskrift er frábær

Hrönn Sigurðardóttir, 17.10.2008 kl. 19:50

9 Smámynd: SigrúnSveitó

Jiiiiii, en gaman að heyra, elskan mín.

SigrúnSveitó, 17.10.2008 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband