Leita í fréttum mbl.is

Gleđi, gleđi, gleđi :)

Dagurinn í dag var ljúfur. Var heima, svaf frameftir, dólađi mér. Sótti Jóhannes og vin hans, Jón Ingvi fór heim međ vini sínum, ţeir komu svo hingađ. Jóhannes og vinurinn fóru svo í sund. Allt í ljúfum gír.

Bakađi bćđi bollur og kryddbrauđ og gladdi međ ţví yndislegu fjölskylduna mína. Ţau fengu svo mexíkanska súpu (sem gladdi reyndar ekki alla...en samt um 80% af međlimum familíjunnar!)

Eftir kvöldmat fór ég svo ađ hitta fyrrum vinnufélaga mína á kaffihúsinu. Viđ prjónuđum, drukkum kaffi og spjölluđum. Alveg yndisleg kvöldstund međ yndislegum konum. 

Svo er bara ekkert annađ ađ gera núna en ađ skríđa undir sćng og knúsa yndislega manninn minn. 

Túttilú...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

mmmm mér finnst ţessi mexíkanska súpa svo góđ!!

Hrönn Sigurđardóttir, 9.10.2008 kl. 09:09

2 Smámynd: Renata

ćtlađi ennmitt banka hjá ţér eftir uppskirftum af stórum hollum hafrakökum. Fann ekki nema eina ţegar ég googlađi. Spurning hvort ţú hefur eitthvađ í stóra matreiđslubókini hjá ţér

Renata, 9.10.2008 kl. 20:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband