Leita í fréttum mbl.is

Vöfflur og miðdagslúr

Jón Ingvi hringdi í afa sinn og ömmu í gær og bauð þeim að koma og horfa á leikinn (Man.Utd. vs Chelsea) og vöfflur á eftir. Sem þau þáðu. Reyndar sátum við, ég og amma Jóna, ekki yfir leiknum. Við spjölluðum meðan ég bakaði vöfflur.

Alltaf notalegt að eiga samveru með okkar nánustuHeart

Strákarnir fóru svo upp í Akraneshöll, reyndar bæði fyrir og eftir leikinn. Þeir spila fótbolta út í eitt, og verð ég að segja að þessi höll er hreinasta snillllld! Það er náttúrlega bara fráááábært að geta spilað fótbolta inni í skjóli fyrir veðri og vindum. 

Ég hins vegar...lagði mig. Ég var alveg búin að vera...skil ekki þessa þreytu í mér. Einar fór út í byggingu og var með læti þar. Ég HENTIST langt út á gólf þegar hann setti borvélina á kaf í einn vegginn...en skreið upp í aftur þegar ég hafði áttað mig á því hvað þetta var! Hann spurði mig svo hvort ég hefði virkilega getað sofið...hann að berja og bora og bora og berja...ég spurði hann hvort hann hefði ekki bara borað einu sinni...en NEI, hann hafði borað OFT! Ég get greinilega sofið hávaðann af mér ef ég veit af hverju hann er!!!

Jæja, tannburstun og svo lestur fyrir drengina fyrir svefninn!

Later!

Verð reyndar að deila með ykkur mynd af krullukrúttinu honum Jóhannesi, tekin þegar hann var rúmlega 1½ ársInLove

Jóhannes krútti krullhaus


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gullmoli þessi flotti drengur !! :) 

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband