Leita í fréttum mbl.is

Blóðsykurfall

Fór í mega blóðsykurfall um leið og ég datt inn úr dyrunum heima.  Í orðsins fyllstu merkingu hneig ég niður á pall í eldhúsinu og gat þaðan teygt mig í banana, trópí og vínber.  Það lagaðist hægt, svo kom Einar og sagði mér að fá mér ost.  (Það gerðu sko Dave og Polly, og þau eru best!!)  Ég gerði það og skreið svo inn í sófa og lá þar og dormaði þar til elskulegi maðurinn minn sagði mér að kvöldmaturinn væri tilbúinn. 
Þetta var ótrúlega skrítið og ég var mjög lengi að jafna mig.  Lagðist inn í rúm með strákunum og horfði á barnatímann og hafði varla orku í að lesa fyrir þá.  Lét mig samt hafa það.  Ég er, held ég, að skríða saman núna.

Annars lítið að frétta.  Upplifði svolítið "voldsomt" í vinnunni í dag.  Var hálf skrítin eftir það, kannski það sem gerði að ég fór í þetta mega blóðsykurfall.  Eyddi kannski mikilli orku í þetta "ástand".  Hver veit.  

Það er brjálað að gera í félagslífinu hjá Ólöfu Ósk.  Leikhúsferð með skólanum til Reykjavíkur á föstudaginn og svo sunddeildargleði á sunnudaginn.  Brjálað stuð.  

Annars ekkert að frétta.  Er að bíða eftir að Einar komi heim af fundi og að klukkan verði 22.55 svo ég geti lagst inn og glápt á "Ørnen".  Held þetta sé síðasti þáttur

Friendster images

Spakmæli dagsins: Hellere dø på sine fødder end leve på sine knæ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég horfði í fyrsta skiptið á Örninn núna í fyrrakvöld! Í fyrsta skiptið! Er ekki að grínast! :) Og já, síðasti thátturinn.

Úrsúla Manda (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 23:10

2 identicon

Já, ég held þetta hafi verið sá síðasti, sá á DR1.  Ríkissjónvarpið er aðeins á eftir. 

Ég sjálf (IP-tala skráð) 29.11.2006 kl. 06:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband