Leita í fréttum mbl.is

Börnin okkar...

...eru svooooo dugleg, ég er að rifna úr stolti.

Þau vilja auðvitað leggja sitt að mörkum fyrir afmælið á morgun, svo þau tóku sig til áðan og bökuðu súkkulaðismákökur! Þau sameinuðust um þetta, öll þrjú. Bara duglegust, og yndislegustHeart

Uppskriftin er hér...fyrir þá svöngu Tounge

½ tsk vanilludropar
2 dl hveiti
1½ tsk kakó
1 tsk lyftiduft
1 dl sykur
50 gr smjör
1 egg

Öllu hrært saman og svo eru hnoðaðar kúlur og þeim velt upp úr kókosmjöli. Bakað í 1ö mín. v. 200°c

---

Og ég get frætt ykkur um eitt, ef maður *gúgglar* orðið "súkkulaðismákökur" þá fær maður fram m.a. þessa mynd:

Ekki spyrja mig hvers vegna...!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Arg, skildi maðurinn pissa súkkulaðismákökum, eða vera að borða eina á meðan.  ??  Dugleg börnin ykkar, ég er búin að fara og fá mér hamborgara síðan ég las áðan, geri það nú yfirleitt ekki nema á nokkurra mánaða fresti, hann var góður

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

mmmm sánds gúd ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 00:53

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

annars er ég mest hissa að þú hafir ekki fengið Vélstýruna upp! Hún kemur nánast alltaf upp þegar ég gúggla

Hrönn Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 00:54

4 identicon

laugardagsmorgun & netrúntur :o)  knús til ykkar!

Ragnhildur frænka sem er alveg að fara verða mamma .. jeiii! (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 07:49

5 Smámynd: Eysteinn Þór Kristinsson

Til hamingju með daginn Jóhannes fótboltakappi.

Eysteinn Þór Kristinsson, 16.8.2008 kl. 09:05

6 identicon

Til hamingju með daginn frændi. Oh, hvað ég vildi komast til að smakka á þessum kræsingum duglegu börn, já og duglega kona.

 Knús, Lilja

Lilja Guðný Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 09:17

7 Smámynd: JEG

Hahahah já googel er nú meira apparatið sko.  Ekki 100%

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 16.8.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband