Leita í fréttum mbl.is

Der står et billed af dig...

...på mit bord!

Þetta lag er ég búin að vera með á HEILANUM síðan um verslunarmannahelgina!! Því að elskurnar þeir Felix og Gunni gerðu íslenskan texta við það,

"...og Neistaflugið heillaði, hefur gert það síðan..."

Fjölskyldumeðlimir eru mislítið þreyttir á þessu rauli mínu...svo tók ég sko Gunna og Felix upp og er með þetta sem hringitón svo það er kannski ekkert skrítið að þetta haldi áfram að loða við heilann minn Tounge

--

Strákarnir okkar, allir 3, eru farnir á völlinn að sjá FH-Aston Villa! Mikil gleði og vonandi...

--

Ég ætla hins vegar að smella í einn marens fyrir laugardaginn og svo ætlum við mæðgur að ná okkur í pizzu og dorma fyrir framan imbann...ætli við horfum ekki bara á Friends...svona til tilbreytingar...LoL

Jamm...alltaf að búa til mat, baka eða eitthvað...

Annars get ég frætt ykkur um það að ég nota magavöðvana þegar ég myl lyf! Þessu tók ég eftir í dag...er sko með harðsperrur í maganum!!!

Stefni EKKI á svona stóra vöðva:

stora_muskler_1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Össs shitturinn þessi gaur er bara ógeð.

Knús úr sveitinni.

JEG, 14.8.2008 kl. 18:38

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vá! Hvað ég er fegin að þú ætlar ekki að verða svona

Hrönn Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 20:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er þetta í alvöru??? hryllingur    njóttu kvöldsins.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 22:15

4 identicon

hljómar eins og uppskrift af prýðilegu kvöldi hjá ykkur, allir fá eitthvað við sitt hæfi. En er þetta ekki photosjoppað eitthvað hjá þessum gaur þarna.. hann lítur eiginlega ekki út fyrir að vera mennskur. annars allt fínt. kkv.

salný (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 11:10

5 Smámynd: SigrúnSveitó

veit ekki með photoshop...googlaði *muskler* og fann hann...

SigrúnSveitó, 15.8.2008 kl. 13:19

6 Smámynd: SigrúnSveitó

ó mæ...var að taka eftir þessu undir skýlunni hans...hann getur varla verið mennskur

SigrúnSveitó, 15.8.2008 kl. 13:29

7 Smámynd: Renata

..hlunkur!!!! ekki myndi ég vilja hitta hann á götu

góða helgi!!

Renata, 15.8.2008 kl. 14:35

8 identicon

Dem, Nú er ég líka komin með þetta á heilann..

jebb karlinn er fótósjoppaður, það sést meiraðsegja að þetta er allt í hlutum, mér sýnist hrossahreðjar leynast undir skýlunni.

jóna björg (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband