Leita í fréttum mbl.is

MEMO FROM GOD

To: YOU

Date: TODAY

From: GOD - The Boss!

Subject: YOURSELF

Reference: LIFE

This is God.
Today I will be handling All of your problems for you. I do Not need your help. So, have a nice day.

I love you.

GOD

P.S.
And, remember...
If life happens to deliver a situation to you that you can not handle, do Not attempt to resolve it yourself !! Kindly put it in the SFGTD (something for God to do) box. I will get to it in MY TIME. All situations will be resolved, but in My time, not yours.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Sæl og blessuð, takk kærlega fyrir mig í gær

 ég byð að heilsa Einari

ingvar arason. (IP-tala skráð) 26.11.2006 kl. 20:26

2 Smámynd: SigrúnSveitó

skila því

SigrúnSveitó, 26.11.2006 kl. 22:06

3 identicon

vá það er nóg að lesa fyrir mig, hef ekki lesið bloggið þitt lengi, tölvan okkar er látinn, grát, grát. Það kviknaði ekki á henni um daginn, bara dauð. Vona samt að ´þetta sé powersupplyið en ekki móðurborðið, það er víst verra, ekki að ég hafi clue hvað þetta er.

Svo ég kíkka í vinnuni þegar ég hef tíma.

Ohh, við erum komin í svo mikið jólaskap og ætlum líka að skreita snemma, ætli það verði bara ekki um næstu helgi, ein seria komin í gluggan allerede.

kys kys 

jóna jólabarn með dána tölvu (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband