Leita í fréttum mbl.is

Maja pæja

maja

Afmælisbarn dagsins er Maja pæja vinkona mín í Græsted.  Maja er 34 ára í dag.  Elsku Maja, tillykke með daginn, mín kæra.  Sendi þér þennan koss...

 

MySpace

 

Gærdagurinn var langur.  Fór að heiman 6.45 og kom heim 21.40...of langt fyrir minn smekk.  Þegar ég var búin að vinna brenndi ég í Mosó og sótti Ólöfu Ósk, sem kom með strætó þangað.  Við brunuðum í bæinn og röltum aðeins á Laugaveginum áður en við skelltum okkur á fund kl. 18.  Frábært alveg, alger snilld.

Á eftir brunuðum við svo upp á Skaga á skátakvöldvöku.  Vá, það var sko gaman.  Fullt af skátalögum sem ég þekki og kann frá "fornu fari"...það eru sko 20 ár síðan ég hætti í skátunum...en eins og sagt er; "Einu sinni skáti, ávallt skáti"...svo hver veit nema ég bara skelli mér þangað aftur...

 

Svo fór ég bara heim að sofa.  Rétt tékkaði meilinn minn, en meikaði hvorki að svara pósti né blogga.  Svaf til 5.50 og þá hófst gamanið á nýjan leik.  

Það var gaman í vinnunni í dag, lærði helling.  Og nú ætla ég að taka til í eldhúsinu...og leggjast í bælið um leið og Disney show er búið...

 

ÞREYTT........... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband