Leita í fréttum mbl.is

Daginn í dag...

...daginn í dag...

Jóhannes sofnaði seint í gær og vaknaði snemma í dag. Held hann sé eins og pabbi sinn, geti lagt inn svefn...sofið eftir á...eða fyrirfram...
Ekki eins og mamma sín sem þarf sinn svefn á HVERRI nóttu!!!  Ólöf Ósk og Jón Ingvi eru líkari mér hvað það varðar. 

Lilja og co fóru í heimsóknir og Einar er að vinna. Svo hemia sitjum...ja, ég og Jóhannes, því Jón Ingvi fór að leika við bekkjarfélaga sinn.  Reikna með hann hafi verið heima þar sem Jón Ingvi er ekki kominn heim enn...

Gréta mín kom í kaffi, alltaf gaman að spjalla við stúlkuna þá.  

Annars hefur lítið verið á dagskrá annað í dag hjá okkur. Samt er ég drullusyfjuð...held ég leggi mig þar til Einar kemur...held Jóhannesi sé nokk sama, ef hann bara fær að vera í tölvunni...

Skvísan okkar kemur heim frá Danmörku í kvella, mikil spenna. Hef varla sé hana nema rétt í svip síðan 1. júlí!!! Sem er bara fáránlega langur tími...miðað við...

Að lokum þetta:

Gleði, gleði, gleði,
gleði líf mitt er.
Því að Æðri Máttur
það gefið hefur mér.
Ég vil að þú eignist þetta líf,
því að það er;
Gleði, gleði,
gleði alla tíð.

HeartInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 24.7.2008 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband