Leita í fréttum mbl.is

Norðfirska innrásarsveitin mætt!!!

Þau mættu á svæðið einhverntímann um kl. 21. Mikið gaman að fá þau aftur. Þessar elskur.

Ég er búin að hnoða í bollur fyrir morgunmatinn, deigið er í hefun í ísskápnum. Ég er spennt að sjá útkomuna úr annari blöndunni...smá tilraun. Segi ykkur frá því síðar ef vel heppnast Wink IMG_1779

Svo held ég að ég láti það eftir mági mínum að baka döðlutertu og skreyta hana með bönunum, bláberjum og jarðarberjum, eins og þessa hér til hliðar ...slafr...Tounge

Ekki meir í bili, held ég fari að hita sængina ...eða kannski ég bíði eftir Einari...hann er miklu betri hitari en ég InLove

nokia 2760Þessi elska kom heim með nýjan síma handa mér í gær, Tal hafði auglýst fría síma fyrir áskrifendur, og ég græddi því Einar var vakandi.  Aldrei tek ég eftir svona. En þetta var frábært þar sem síminn minn, sem er orðinn ca 2½ árs, var orðinn býsna lúinn.  Svo ég er alltaf að græða. 

Jæja, best að hætta þessu bulli...

Gúdd næt! Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til lukku með símann, flottur.  Það er hættulegt að skoða síðuna þína þegar þú ert með nammi namm, nú verð ég svöng. Góða skemmtun með gestunum.   góða nótt

Ásdís Sigurðardóttir, 22.7.2008 kl. 23:43

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Daginn sæta!

Bíð spennt eftir uppljóstrun tilraunar........  og til lukku með símann ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2008 kl. 09:35

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.7.2008 kl. 10:09

4 Smámynd: Eysteinn Þór Kristinsson

Bíð spenntur :-)

Eysteinn Þór Kristinsson, 23.7.2008 kl. 15:09

5 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

oOO vild ég væri líka

En við verðum öll saman fljótt

knús til ykkar allra 

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 23.7.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband