Leita í fréttum mbl.is

Þegar skvísan okkar...

...var lítil, þá söng ég "Þitt fyrsta bros" oft fyrir hana. Það var svo táknrænt fannst mér. Því áður en hún varð til, þá var myrkrið svo svart í huganum mínum. Koma hennar inn í líf mitt varð mín björgun, loksins var komin ástæða til að lifa.

Þegar ég horfði á hana, hélt á henni, þá fann ég ástina vaxa, til hennar og til lífsins. 

Þitt fyrsta bros

Þú kveiktir von um veröld betri
mín von hún óx með þér.
Og myrkrið svarta vék úr huga mér um stund,
loks fann ég frið með sjálfum mér.

Það er svo undarlegt að elska
- að finna aftur til.
Að merkja nýjar kenndir kvikna,
að kunna á því skil
hvernig lífið vex og dafnar í myrkrinu.
Að hugsa um þig hvern dag, hverja nótt
er skylda sem ber umbunina í sjálfri sér.

Þitt fyrsta bros, þín fyrstu skref, þín fyrstu orð.
Þín fyrstu tár, þín fyrsta sorg, þín fyrsta hrösun.
Þín fyrsta ást, þinn fyrsti koss, þín fyrstu ljóð.
Mér finnst þú munir fæða allan heiminn alveg upp á nýtt.

       Ólafur Haukur Símonarson / Gunnar Þórðarson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fallegt

Hrönn Sigurðardóttir, 18.7.2008 kl. 11:49

2 Smámynd: JEG

Yndislegt.

Knús á þig.

JEG, 18.7.2008 kl. 12:21

3 Smámynd: Hugarfluga

Ó, en fallegt! 

Hugarfluga, 18.7.2008 kl. 12:42

4 identicon

Eitt af allra fallegustu perlunum!  Góða helgi elskurnar ;)

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 15:33

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndislegt lag og yndislegt hvað hún gerði fyrir þig og þitt líf. Njóttu frísins og samverunnar við börnin þín

Ásdís Sigurðardóttir, 18.7.2008 kl. 19:09

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

mikið er þetta yndislegt !

Kærleikur til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.7.2008 kl. 05:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband