Leita í fréttum mbl.is

Snökt...

Viđ fórum á tónleika međ Jónasi í Ţorlákshafnarkirku í kvöld.  Geđveikir tónleikar og yndislegt í alla stađi ađ upplifa Jónas ţarna, frjálsan eins og fuglinn.  Stórkostleg upplifun.  Eins og hann sagđi sjálfur ţá vitum viđ hvađ ţetta hefur kostađ hann og hvernig allur ađdragandi hefur veriđ og ţess vegna ennţá yndislegra ađ fá ađ upplifa ţetta.  

Áslaug var á svćđinu.  Vissi ekki ađ hún vćri á landinu, og ég get sagt ykkur ađ öll tárin sem komu ekki í sumar ţegar ég var ađ kveđja alla yndislegu vinina mína í Danmörku komu ţegar ég sá hana.  Ég hreinlega hágrét Crying Bćđi af gleđi yfir ađ sjá hana, en líka af söknuđi.  Áslaug er ein af mínum allra bestu vinkonum og ég get sagt ykkur ađ ég sakna hennar og allra samverustundanna.

Image hosted at bigoo

Tárin voru samt líka út af öllum hinum vinum mínum í Danmörku.  Ég sem hélt ađ ég vćri bara ótrúlega cool og í djollý fíling, en ég er full af söknuđi og ţađ er sárt.  En ţađ er samt gott, og ég er svo heppin ađ hafa frábćr verkfćri til ađ takast á viđ ţetta.  Svo verđur bara mega gaman ađ hitta alla ţessa yndislegu vini mína.  

 

Jónas og Ingvar ćtla ađ koma í mat á miđvikudaginn og ţađ verđur geggjađ.   

En núna segi ég bara góđa nótt og sofiđi rótt, í alla nótt 

layout for myspace



« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk elskan

SigrúnSveitó, 19.11.2006 kl. 09:38

2 identicon

ohhh hvað ég hefði viljað vera á tónleikunum með ykkur, en hann heldur vonandi eina hér úti fyrir okkur.

jóna (IP-tala skráđ) 20.11.2006 kl. 10:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband