Leita í fréttum mbl.is

Veit ekki hvaða fyrirsögn ég á að hafa...

Föstudagur...helgin að byrja.  Vinnuhelgin sko. 

Jón Ingvi farinn upp á golfvöll á fyrsta golfmótið, þetta eru svona lítil innanfélagsmót, að mér skilst. Einhver trésmiðja sem hafði samband við golfkennarann og vildi styrkja svona mót í barna- og unglingadeildinni.  Frábært alveg.

Jóhannes skrapp á leikskólann, verður ekki langa daga þar.  En nauðsynlegt aðeins og skreppa og leika við vinina.  Hann er ekki alveg til á morgnana yfirleitt, en er alltaf glaður þegar þangað er komið. Sem betur fer.

Ég og Jóhannes erum enn í keppni um hver ræður...hann líkist systir sinni að því leiti...ætlar sér að stjórna heiminum!!!  En það gengur náttúrlega ekki fyrir tæplega 5 ára strák...það er alltof mikil ábyrgð að stjórna heiminum!!! 

--

Nú er allt að verða klárt hjá okkur hérna í bílskúrnum.  Og flest verkfæri farin yfir í byggingu.  Nú vil ég fara að ráðast í sjónvarpsloftið!!! Svo fer Einar að fara í sumarfrí og þá ætlar hann að fara að múra utan á húsið, loka því fyrir veturinn...þannig að það verður ekki gert mikið inni næstu vikurnar...en það er líka allt í lagi, okkur liggur ekkert á, ætlum að vera hér næstu árin.

EN nú verð ég að rjúka...vantar eina dokku í ermarnar sem ég er að prjóna mér...

Luv... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 11:39

2 Smámynd: JEG

Innlitskvitt mín kæra.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 6.6.2008 kl. 11:48

3 identicon

Góða helgi kæra fjölskylda :)

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 15:04

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Rosalega er maðurinn þinn duglegur og þú líka. Góða helgi.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband