Leita í fréttum mbl.is

Brjálað að gera

Vinur er sá sem veit allt um þig og metur þig samt mikils.

Elbert Hubbard 

---o---

Er að fara á kvöldvakt um leið og Einar kemur heim...svo ég kem of seint...rúmum klukkutíma.  En Jóhannes var með bullandi hita í gær, svo það var ekkert annað að gera.

Ætla að gista hjá elskulegri tengdamóður minni í nótt og svo hitta elskulega móður mína í fyrramálið.  Hún fer austur um helgina, svo ég veit ekki hvenær ég sé hana aftur Gráta en ég ætla að njóta þess að vera með henni á morgun.

---o---

Náði að læra smá í dag, Jóhannes datt aðeins yfir íþróttaálfinn.  Las um næringu og ýmislegt því tengt.  Ætla að afla mér upplýsinga í kvella á vaktinni.  Nota næst-síðasta tækifærið til að yfirheyra Siggu Zoëga!!!  Því á föstudaginn er síðasta vaktin mín á 13D.  

Jæja ætla að gera mig klára til að stökkva út þegar Einsi kaldi kemur...

image0021


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel á vaktinni, heillin! Laughing

Gurrí (IP-tala skráð) 1.11.2006 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband