Leita í fréttum mbl.is

Laugardagur

Skemmtilegur dagur í dag. 

Ég og börnin byrjuðum daginn rólega.  Ég lá og dormaði til kl 9 en krakkarnir horfðu á sjónvarpið.  Svo tókum við lífinu með ró til að verða hálf 11 en þá fórum við í hjólatúr.  Hjóluðum í kaffi hjá Önnu Margréti.  Sátum þar að kaffisumbli (ég og A.M.), Ólöf Ósk og Guðný (dóttir A.M.) sátum sem fastast yfir okkur til að missa nú örugglega ekki af neinu krassandi Tala af sér hehe...  Þegar strákarnir byrjuðu í eltingaleik inni í stofu þótti mér mál að leggja í hann aftur.  Við lögðum leið okkar í Skagaver og þaðan heim.  Skruppum aðeins niður að Langasandi þar sem fram fór motorkrosskeppni.  Jóhannes nennti ekki að vera þar, og heldur ekki Jón Ingvi þegar hann fattaði að Jóhannes ætlaði heim að borða laugardagsnammið...

Drengirnir hlömmuðu sér fyrir framan sjónvarpið og við mæðgur réðumst í tiltekt og þrif.  Ólöf Ósk tók sitt herbergi, ég tók restina.  Það var ljómandi gaman, með Papana í botni er sko gaman að dansa um með moppuna Koss

Þegar Paparnir glymja í eyrunum vakna upp gamlar, góðar minningar um Cafe Amsterdam árið 1994.  Þá var mikið drukkið, aðallega bjór og Black Russian...  Það var árið sem ég:

- kynntist Hrefnu, Togga, Gyðu, barþjónunum Láka, Óskar og Svenna (sem studdi eitt sinn við Lækjargötublokkina svo ég gæti stungið lyklinum í skrána...ég hef aldrei séð blokk vagga eins mikið...)

-  fór á sólgleraugnafyllerí á Ingólfstorgi innan um fullt af "halelújafólki" sem reyndi allt til að frelsa mig frá bakkusi...ég hló og skrapp á Hafnarkrána (ojojoj) með Guðnýju og Njalla...

- leið svo illa að ég íhugaði að enda líf mitt, ekki af því að mig langaði að deyja heldur vegna þess að ég gat ekki lifað með sársaukann sem ég bar innra með mér.

- fór á Stígamót og kom mér út úr þessari miklu vanlíðan.  

-  hélt upp á 24 ára afmælið mitt með 4 daga fylleríi...(gott ég var með nýfætt barn þegar ég varð 25...!!!)

- hitti Einar í 1. sinn (að kvöldi 4. dags í afmælisgleðinni...)

- drakk fullt af bjór og pissaði í ælupoka um borð í Íslandsflugsvél á leið frá Egilsstöðum til Reykjavíkur, ásamt Önnu heitinni Jóns.  Þetta var leiguflug og hinir um borð voru áhöfn Þórshamars...við nörruðum þá líka til að kveikja í sígó...ekki gátum við gert svoleiðis vitleysu þar sem við vorum starfsmenn hjá umboðsmanni Íslandsflugs....úbbs....

- datt í það á Þorláksmessu og var þunn á aðfangadag (í fyrsta, eina og síðasta sinn!!)

- fékk mér tattú.

- varð móðursystir í 1. og 2. sinn (með 6 vikna millibili).

- mætti drukkin í matarboð sem var haldið mér til heiðurs á afmælisdaginn minn (er búin að bæta fyrir brot mitt).

Úff, ég held ég hætti...gæti haldið endalaust áfram en ég ætla ekki að ljóstra upp um öll "leyndarmálin" mín hérna á netinu... Hissa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við eigum mikið sameigilegt! Einkennilegt hvernig tónlist getur flutt mann aftur í tímann. Ég roðna ennþá þegar ég heyri sum lög úr back in the day, sem var á spilaranum þegar ég var ekki uppá mitt besta. Annars er bara best að faðma þessar minningar eins og litla óvita sem vita ekki betur. Knús og Kveðja, Inga

Inga (IP-tala skráð) 21.10.2006 kl. 22:44

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, já það er sko best. Engin ástæða til annars. Fortíðin er það sem hefur gert mig að því sem ég er í dag ;)

KNús...

SigrúnSveitó, 21.10.2006 kl. 23:06

3 identicon

hva, bara ekkert minnst á mig þetta örlagaríka ár '94....kannski bara gott þar sem ég var tjaa 3-4 árum eldri en dóttir þín er í dag ;) ó mæ GAD og ekki orð um það meir ;)
kv.litla sys

Elín Eir (IP-tala skráð) 21.10.2006 kl. 23:55

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Halli hvað??!!! ;)

SigrúnSveitó, 22.10.2006 kl. 11:38

5 Smámynd: SigrúnSveitó

úff, Elín. Ekki segja svona...ég vona að dóttir mín verði bara á kafi í sundi eftir 4 ár... ;) hehe...enga "gamla" kalla hér...Halla...hahaha...

SigrúnSveitó, 22.10.2006 kl. 11:39

6 identicon

Þú ert miklu meiri fyllibytta en ég hélt! Amsterdam og Hafnarkráin? Ha ha ha ha ha ha

Valdís (IP-tala skráð) 22.10.2006 kl. 12:25

7 Smámynd: SigrúnSveitó

Þú veist, þessi sem er talað um í bókinni góðu...hvað er hann kallaður, ofdrykkjueitthvað... ;) hehe...

SigrúnSveitó, 22.10.2006 kl. 12:31

8 identicon

Já, úff! Það hlýtur að vera því þetta finnst m.a.s. mér skrautlegt!!

Valdís (IP-tala skráð) 23.10.2006 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband