Leita í fréttum mbl.is

Var á kvöldvakt...

...og er nýkomin heim.  Syfjuð og held ég fari upp í fljótlega. 

Ætla að æða á fætur með krökkunum og fara svo að æfa kl 8.00  Fór líka í morgun en hef ekki verið alveg nógu dugleg undanfarið.  Nú er mál að standa mig betur!!!  Svona til að kortið borgi sig... ;)

Annars er föstudagur á morgun og helgarvinna framundan.  Gaman að því.  Vonast þó eftir þokkalega rólegri helgi...bara svona...jamm...kemur í ljós.

Fékk uppskrift að franskri súkkulaðiköku hjá Lilju sys. í fyrradag og ætla ég mér að prófa að breyta henni mér í hag.  Ef hún heppnast vel þá ætla ég að deila með ykkur uppskriftinni...og jafnvel hafa hana í desert þegar við fáum gesti í mat 1. mars!!  Nú eða ekki...

Ok...ætla í bælið...

Ást og friður. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mmmmm súkkulaðikaka hljómar vel ;-)   annars þarf ég að fá smá spark í rassinn já eða smá pepp-ræðu hjá þér um holt mataræði og hvað sykur sé mikið ógeð!  Þarf að fara taka mig á :-/  Hafið góða helgi öll sömul :)

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 12:11

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, ég get sko alveg haldið fyrirlestur um hversu mikið ógeð sykur er...og hvað hann hefur gert mér mikið vont, bæði andlega og líkamlega!

Hlakka til að sjá ykkur, og vonandi verður súkkulaðikakan nógu vel heppnuð til að hægt sé að bjóða gestum hana ;) 

SigrúnSveitó, 22.2.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband