Leita í fréttum mbl.is

I´m back!

Ég fór á kynninguna og keypti bara það sem ég hafði ætlað mér; "underlag" til að fletja út á (veit eiginlega ekki hvað það kallast á íslensku).  Fæ gripinn síðar í vikunni!!  Sá annað sem mig langar í, kaupi það bara næst!

---

Ég get sagt ykkur að það eru komnar inn myndir á heimasíðu barnanna.  Reyndar setti ég nokkrar þeirra inn á Flickrið mitt líka...

Þetta eru myndir af húsinu...

húsið okkar 26. jan. 2008 vettlingar

...og ...prjóninu...og lopanum...

Og núna er ég að hugsa um að leggjast upp í rúm, við hliðina á mínum heittelskaða...glápa á eitthvað í imbanum og halda áfram að prjóna kjólinn...sem ég byrjaði á í dag!  Er mjög spennt fyrir þessu verkefni!!!

Skrifa meira á morgun!!!
Plötulopi í massavís!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Rosalega er húsið langt komið! En spennó! Sköpunargleðin auðsjáanlega í hávegum höfð á þínu heimili; hús byggð, föt prjónuð ..... frábært!

Hugarfluga, 28.1.2008 kl. 08:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 12:12

3 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Linda Lea Bogadóttir, 28.1.2008 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband