Leita í fréttum mbl.is

Allur lurkum laminn...

...geng ég barin ástin mín...nóg er komið næturgaman...

Jamm, ég er lurkum lamin...en hef þó ekki verið barin...en hef verið í næturfjöri með molanum.  Held ég sé að farast í bakinu vegna þess að Jóhannes er búinn að vera upp í hjá mér núna nokkrar nætur...og hann sefur alveg upp við mig...helst ofan á mér...(eins og ég geri venjulega við Einar...skil núna að hann sé stundum þreyttur...en ég get ekkert að þessu gert, elti hann í svefni...!!)

Svo er mér drulluillt í hnénu...held ég hafi meitt mig meira en ég hélt þegar ég flaug á boruna þarna í gær.  Eða, flaug er kannski aðeins of ýkt...ég rann með lappirnar út og suður og bar fyrir mig úlnliðinn...sem er svolítið aumur líka.  Hálka er hættuleg!!!  

Jæja, nóg um það...ég er farin að fá mér smá næringu...svo ég hnígi ekki niður á æfingunni á eftir...!

Sí jú! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er ekki gott að detta! Hafðu það frá einni með reynslu........

Hrönn Sigurðardóttir, 22.1.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband