Leita í fréttum mbl.is

Í dag...

...er ég búin að afreka þetta:

- sofa til 10.31...ég sko rumskaði þegar minn heittelskaði kyssti mig bless þegar hann fór í vinnu.  SvoMaría og Hebbi með gullklumpana sína; Ævar Stein og Önnu Móberg svaf ég í einum dúr, án þess að rumska þangað til drengirnir komu út úr herberginu sínu...þá voru þeir búnir að horfa á "Julemorgenhår" (barnatímann á DR1) síðan kl. 9.

- Senda brúðkaupsafmælisparinu sms, sem eru María systir og Hebbi. 

- koma börnunum í strætó...Jón Ingvi var yfir sig spenntur yfir að vera að fara í strætó og í bíó.  Frábært framtak hjá tengdamúttunni minni yndislegu.

- standa á kaffihúsinu í tæpan klukkutíma, drekka tvöfaldan latte og spjalla við Maríu (kaffihúsameistara Skagamanna...og takið eftir ég segi EKKI "... okkar Skagamanna" því ég er ekki og verð ALDREI Skagamaður!!! Ég ER og VERÐ NORÐFIRÐINGUR!!!).

-  hringja í afmælisbarn dagsins og bjóða henni í afmæliskaffibolla, þar sem hún á leið á Erla sys. Skagann...og á von á henni á hverri stundu...kaffið klárt í könnunni...eða sko bíður bara eftir að kveikt verði á könnunni...mjólkin klár til hitunar á eldavélinni... Og já, það er sem sagt Erla systir sem er afmælisbarn dagsins!  

Til hamingju með afmælið, elsku besta sys.

---

Nú eru liðnir 2 tímar eða svo síðan þetta að ofan var skrifað...Erla kom akkúrat þegar ég skrifaði afmæliskveðjuna til hennar.

Svo nú segi ég líka; Elsku Erla, takk fyrir komuna og spjallið.  Það var yndislegt að eiga stund með þér.  Sjáumst vonandi sem fyrst aftur.

---

Svona hefur dagurinn verið hjá mér fram til þessa.  Svo á pottþétt eftir að gerast eitthvað skemmtilegt hjá okkur í dag.  

Ætla að halda áfram að njóta dagsins með Jóhannesi mömmumola.  Svo bætast fleiri molar í hópinn á eftir.

Njótið lífsins - það ætla ég amk að gera.  Ást... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til lukku með fólkið þitt, hvað er systir þín annars að gera með snuðið??   kveðja til þín

Ásdís Sigurðardóttir, 29.12.2007 kl. 15:34

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Myndin er tekin á skírnardegi yngsta barnsins hennar

SigrúnSveitó, 29.12.2007 kl. 15:49

3 Smámynd: Hugarfluga

Aldeilis viðburðarríkur og skemmtilegur dagur hjá þér, kona! 

Hugarfluga, 30.12.2007 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband