Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegan föstudag

Góðann daginn, elskurnar!

Jæja, ég fór of seint að sofa í gær...ætlaði að sofa út, en Ólöf Ósk vakti mig og bað mig að keyra sig á sundæfingu kl. 8.  Gerði það.  Ætlaði svo heim og hvíla mig...er sko að fara á kvöld-morgun-morgun... En hætti við og gerðist aktív í staðinn.  

Er búin að hræra í konfektkúlurnar góðu, búin að gera jólaísinn og síðasta platan af lakkrístoppunum er í ofninum...gerði tvöfalda uppskrift núna...! 

Þarð að breggða mér í Bónus og kaupa smá...svo vorum við að fatta í gær, við hjónakornin, að það sé kannski allt í lagi að fara að huga að jólasteikinni...en held ég láti það bíða til morguns og leyfi mínum heittelskaða að vera memm í að velja kjötið...!!

--

Mér tókst að taka til og þrífa allt í gær...nema baðið, á það eftir.  Tók ærlega til hendinni hjá strákunum, og með þeirra samþykki tók ég fullt af dóti út, sem sjaldan/aldrei er notað.  Svo það verður geymt (amk.) þangað til við flytjum...!!  

Svo tókum við borðið út, sem þeir voru með, svo nú hafa þeir ekkert borð en MIKIÐ pláss til að leika og eru ALsælir!

---

Læt þetta duga í bili.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er þá ekki krafturinn á þínu heimili. Mega dugleg kona. Ég er nokkuð slök en allt að verða nokkuð klárt. 

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2007 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband