Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarnið...

...er elsku frænkukrúttið mitt, hún Sigrún Erla.

Sigrún Erla er 36 ára í dag.  Sem sagt rúmu ári yngri en ég.  

Við frænkur höfum brallað ýmislegt saman um dagana.  Ég reyndar var í því að pína hana þegar við vorum mjög litlar...  Síðar urðum við miklar vinkonur, þó stöku sinnum slettist upp á...

Ég á margar, góðar minningar tengdar frænku minni.  Og ég er leið yfir að við hittumst aldrei orðið.  Ég er að spá í að hringja í stelpuna, hringdi í hana fyrir ári síðan...hitti hana síðan einu sinni á árinu í mýflugumynd.  En það er alltaf jafn gaman að hitta hana, hún er svo skemmtileg.

Elsku Sigrún mín, veit ekki hvort þú lest þetta blogg nokkurntímann...en amk. sendi ég þér mínar allra bestu kveðjur í tilefni dagsins.  Sjáumst vonandi sem fyrst.

Knús&kærleikur Heart  

Sigrún Erla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til hamingju með frænku 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.12.2007 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband